Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Yadanarbon FC quyết đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại Mỹ Đình

Trước cuộc đối đầu có SHB Đà Nẵng tại vòng 1 Toyota Mekong Club Championship 2016, HLV và đội trưởng của Yadanarbon FC tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ngay tại Mỹ Đình.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Sau chức quán quân quốc gia Myanmar, chiều sớm khuya 23/12 CLB Yadanarbon FC của HLV Rene sẽ có chuyến khiến khách sân Mỹ Đình gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1 Toyota Mekong Club Championship 2016. Dù là lần trước tiên tham gia giải đấu dành cho các đội bóng bậc nhất khu vực sông Mekong, nhưng đại diện của Myanmar tỏ ra rất tự tin trước trận đấu chiều mai.
Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc đấu, HLV Rene của Yadanarbon FC cho biết đại diện Myanmar tham dự Toyota Mekong Club Championship 2016 mang đội hình gồm các tuyển thủ thấp nhất của đội bóng: “Trong đội hình của chúng tôi với 6 cầu thủ vừa khoác áo ĐTQG Myanmar thi đấu tại AFF Cup 2016 mới đây. Họ cũng chính là các cầu thủ được xác định sẽ có dịp tham dự SEA Games 2017 đến. không những thế, chúng tôi cũng sở hữu 4 cầu thủ người nước ngoài”.
Do phải thi đấu trên sân khách nên HLV Rene Nhận định đây sẽ là cuộc đấu cạnh tranh. ngoài ra, vị chiến lược gia kỳ cựu cũng tự tín về 1 thắng lợi cho đội khách: “Trận mai sau sẽ là cuộc đấu rất khó khăn bởi chúng tôi mới chỉ sở hữu 1 tuần để chuẩn bị. không những thế, chúng tôi vẫn đặt cố gắng giành chiến thắng”.
Đanh giá về điều kiện thời tiết lạnh tại Hà Nội, HLV Rene khẳng định đây không hề là vấn đề to trong trận đấu: “Theo cảm nhận của tôi, thời tiết tại Hà Nội rất tốt. bên cạnh đó tôi không chắc là với phù hợp mang những cầu thủ hay ko. Nhưng tôi nghĩ rằng đây không hề là vấn đề quá to mang đội bóng của chúng tôi”.
cộng quan điểm có ông thầy của mình, đội trưởng Williams cũng tự tin sẽ cộng các đồng đội giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ngay tại Mỹ Đình để đoạt tấm vé vào vòng bán kết giải đấu: “Chúng tôi đang nao nức được ra sân trong cuộc đấu tương lai. Đây sẽ là cuộc chiến khó, nhưng chúng tôi tới đây chẳng hề là để phòng vệ. Chúng tôi sẽ cố gắng tấn công và giành chiến thắng”.
trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Yadanarbon FC sẽ diễn ra vào 18h00 tương lai (23/12) trên SVĐQG Mỹ Đình. Theo thông báo trong khoảng BTC cuộc đấu, đội bóng sông Hàn sẽ ra sân trong trang phục truyền thống màu cam trong khi đội khách Yadanarbon FC mặc y phục màu xanh nước biển đậm. Vé xem cuộc đấu cũng đã được BTC phát hành đa dạng chuyên dụng cho khán kém chất lượng hâm mộ mang mệnh giá duy nhất 20.000đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More