Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

5 điểm đặc sắc West Brom 0-2 Man Utd: Ibrahimovic - Mãi mãi tuổi thanh xuân

một. Zlatan Ibrahimovic – mãi mãi tuổi thanh xuân
các ai theo dõi trận đấu này có nhẽ sẽ không người nào tin tiền đạo người Thụy Điển đã 35 tuổi. Vẫn là một Ibra đầy sức mạnh với lối chơi càn lướt, không ngại va chạm. một lần nữa anh lại tỏa sáng và đem về 3 điểm quý giá cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.
hai bàn thắng mà Ibra ghi được đều miêu tả phẩm chất của một ngôi sao bậc nhất. Ở bàn thắng trước tiên, anh băng vào đánh đầu dũng mãnh từ quả tạt của đồng đội. Ở bàn thứ 2, anh tái hiện lại pha làm bàn thân thuộc ở giai đoạn đỉnh cao của mình lúc vượt qua hai hậu vệ đối phương đầy dũng cảm trước lúc sút tung lưới Ben Foster. chậm triển khai là lý do vì sao Ibra vẫn đang là sự chọn lọc số một của Mourinho trên hàng công của Quỷ đỏ.
2. Pogba đã sắm thấy chính mình
Phải mất khá phổ biến thời kì nhưng mang vẻ như vấn đề của Pogba đã được khắc phục. Bản hiệp đồng đắt giá này đã dần lấy lại sự tự tín và chơi ngày một tiến bộ trong màu áo của Man Utd.
2 bàn thắng mà Ibra ghi được đều bộc lộ phẩm chất của một ngôi sao bậc nhất. Ở bàn thắng trước nhất, anh băng vào đánh đầu kiêu dũng từ quả tạt của đồng đội. Ở bàn thứ 2, anh tái hiện lại pha ghi bàn thân thuộc ở công đoạn đỉnh cao của mình lúc vượt qua 2 hậu vệ đối phương đầy gan góc trước lúc sút tung lưới Ben Foster. ngừng thi côngĐây là lý do tại sao Ibra vẫn đang là sự lựa chọn số một của Mourinho trên hàng công của Quỷ đỏ.
2. Pogba đã mua thấy chính mình
Phải mất khá đa dạng thời kì nhưng với vẻ như vấn đề của Pogba đã được giải quyết. Bản hợp đồng đắt giá này đã dần lấy lại sự tự tín và chơi càng ngày càng tiến bộ trong màu áo của Man Utd.
Mourinho đã rất hợp lý khi sắp đặt tiền vệ người Pháp chơi tự do sau lưng Ibra. lúc chậm triển khai Pogba mới thực thụ miêu tả được rất nhiều những phẩm chất ưu tú của mình. Ở thời khắc hiện tại và lâu dài, anh mới là người định hình lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.
3. HLV Tony Pulis được những cổ động viên yêu mến
Trên khán đài của sân The Hawthorns, các cổ khích lệ của West Brom đã hát vang “"We've got Tony Pulis, we've got" (Chúng tôi sở hữu Tony Pulis).
mặc dầu thất bại trước Man Utd ngay trên sân nhà, nhưng HLV Pulis vẫn nhận được sự tôn trọng của những CĐV. West Brom ở mùa giải năm nay đang trình bày một gương mặt hoàn toàn khác mang nền tảng là hàng phòng ngự chơi kỷ luật. Thành tích của đội bóng hiện tại đều nhờ công rất to của Tony Pulis.
4. Salomon Rondon gây thất vọng
có cú hattrick vào lưới Swansea ở vòng đấu trước, Rondon được kỳ vọng sẽ tiếp diễn nổ súng để đem về lợi thế cho đội chủ nhà. Thế nhưng tiền đạo này hoàn toàn gây thất vẳng lúc tỏ ra vô hại trên sân.
điểm nổi bật đáng chú ý của Rondon có lẽ là tình huống anh va chạm mang Marcos Rojo và phải nhận thẻ vàng. Còn lại hầu như anh bị bộ đôi trung vệ của đội khách vô hiệu hóa hoàn toàn và ko tạo ra 1 cơ hội hiểm nguy nào về phía khung thành của De Gea.
5. Phil Jones trở lại, tin đáng mừng cho Tam Sư?
Trong bối cảnh Eric Bailly chấn thương, Smalling chỉ mới trở lại, Phil Jones đã được Mourinho trao thời cơ và cầu thủ này đã tận dụng rất tích cực cơ hội chậm triển khai để chứng tỏ khả năng của mình.
Anh cộng Marcos Rojo đã khiến cho rất khả quan nhiệm vụ khóa chặt mũi nhọn hiểm nguy của đối thủ là Rondon. Gareth Southgate có lẽ sẽ cảm thấy vui mừng khi tìm được người đá cặp thích hợp mang John Stones trong màu áo Tam Sư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More