Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Pep Guardiola chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng cho Man City

Trong vài ngày tới, bản hợp đồng bạc tấn trước nhất mà HLV Pep Guardiola chuẩn bị mang về sân Etihad.
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Sáng nay, hàng loạt tờ báo với hội sở tại Anh như Manchester Everning News (M.E.N), Liverpool Echo và đặc biệt là theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal thì Man City đang mang thời cơ rất lớn để chiêu môk trung vệ John Stones từ Everton mang giá 50 triệu bảng.

Theo M.E.N và Liverpool Echo, hậu vệ người Anh đã sở hữu cuộc trò chuyện sở hữu tân HLV Ronald Koeman của Everton để phân bua mong muốn được ra đi. Anh muốn tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải ở Man City cùng HLV Pep Guardiola. cách thức đây ít lâu, Everton đã khước từ lời đề xuất 42 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad.
trong khi chậm triển khai, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố John Stones là cầu thủ mấu chốt mà ông muốn giữ lại trong ngày nhậm chức ở đội bóng mới.


Vào năm ngoái, Stones cũng đã đệ đơn xin được chuyển nhượng lên CLB Everton nhưng HLV lúc chậm triển khai của anh, ông Roberto Martinez chối từ và cũng thẳng tay nói không với lời đề nghị 40 triệu bảng từ Chelsea. Trung vệ này sau chậm tiến độ được đá chính cho đến giữa mùa giải, trước lúc bị chấn thương và Ramiro Funes Mori đã mau chóng chiếm được vị trí này.

Năm 2013, Everton mộ John Stones từ Barnsley với giá 3 triệu bảng và nếu cầu thủ này sang Man City, đội bóng tí hon Barnsley sẽ nhận được một khoản tiền chẳng phải nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More