Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

những cầu thủ tiến bộ chóng mặt tại Premier League

đầy đủ cầu thủ đã hồi sinh một cách ngoạn mục sau nửa đầu mùa giải. Và dưới đây là một trong số ngừng thi côngĐây.
Tin tức: giải quần vợt úc mở rộng
Theo Walcott (Arsenal)

không còn bị chỉ trích về tư thế, Theo Walcott đang sống trong những tháng ngày tươi đẹp, đúng có những gì mà người ta đích thực trông mong từ anh. Sau 16 lần ra sân tại Premier League mùa này, Walcott đã mang được 8 bàn thắng và hai kiến tạo. Anh cùng với Alexis Sanchez đang là mũi tấn công chủ lực của Pháo thủ.
Pedro (Chelsea)

Sau mùa giải trước tiên đáng thất vọng tại Chelsea, Pedro đã thực thụ hồi sinh và tìm lại được phong thái của mình ở mùa bóng này. có hai bàn thắng mới nhất vào lưới Bournemouth, Pedro đã góp công vào 9 bàn thắng cho Chelsea (4 bàn, 5 kiến tạo). Thành tích này ngang bằng mang những gì mà Pedro đã mang được ở mùa trước.

Eden Hazard (Chelsea)

Từng là nỗi thất vẳng khôn cùng to của Chelsea, nhưng Eden Hazard lại đang để lại một hình ảnh cực kỳ tích cực trong mùa này. Qua 17 cuộc đấu, Hazard đã với 9 bàn thắng phổ quát hơn 4 bàn so với các gì anh làm cho được trong cả mùa giải trước. Sự hồi sinh của Hazard trở nên nguyên tố quyết định để Chelsea vươn lên và phát triển thành người tìm việc nặng ký cho chức vô địch Premier League 2016/17.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Zaha chính là điểm sáng hiếm hoi của Crystal Palace tính tời thời điểm này. Sau 17 trận ra sân, cựu cầu thủ Man Utd đã ghi được 3 bàn và 6 kiến tạo. nhiều gấp đôi so có các gì mà anh đã khiến cho được ở mùa trước.
Adam Lallana (Liverpool)

Lallana ngày một thi đấu ổn định. Mùa giải này, tiền vệ người Anh đang trở nên ngòi nổ nghiêm trọng của The Kop. Tính đến thời điểm hiện tại, Lallana đã ghi 7 bàn thắng cộng 6 đường kiến tạo.

Raheem Sterling (Manchester City)

Sterling đã thi đấu không phải chăng trong màu áo Man City mùa trước. tuy nhiên, tân HLV Pep Guardiola lại rất trọng dụng ngôi sao người gốc Jamaica này và anh đã ko phụ sự kì vọng. Mùa này, Sterling đã ghi 5 bàn thắng, 3 các con phố kiến tạo.

Ander Herrera (Manchester United)

ko giống như Van Gaal, Jose Mourinho lại tỏ ra tương đối ưu ái Ander Herrera và chiến lược gia người người tình Đào Nha đã cho thấy đây là 1 quyết định đúng đắn. có Herrera, Man Utd ko chỉ sở hữu một lá chắn chắc chắn trước mặt hàng thủ, mà còn có một trạm trung chuyển bóng chất lượng.

Joe Allen (Stoke City)

Chứng kiến màn trình diễn ‘siêu hạng’ của Joe Allen, HLV Mark Hughes từng thừa nhận với chiêm bao ông cũng ko nghĩ sở hữu được tiền vệ này trong đội hình. Joe Allen hiện đang là nhân tố chính trong màn hồi sinh của Stoke sở hữu 5 bàn thắng cùng hai pha kiến tạo. mang Allen, tuyến giữa của Stoke cũng phát triển thành linh động hơn gần như.
anny Rose (Tottenham)

Sau lúc thỏa thuận mới sở hữu Tottenham, Danny Rose gần như lột xác và trở nên rường cột của Spurs. So có mùa giải trước, thì mùa này Rose đã cho thấy sự toàn diện hơn hẳn ở cả khả năng phòng thủ, cũng như hỗ trợ tấn công.

Jack Wilshere (Bournemouth)

Chuyển đến khoác áo Bournemouth có nhẽ là một quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Jack Wilshere. không sức ép cũng chẳng bị chỉ trích, Jack Wilshere đã trở lại là chính mình. Dưới máu áo mới Bournemouth, anh là một tiền vệ mạnh mẽ và đầy hiệu quả.
Theo Bóng Đá Số
Đất Việt là nơi tự do đãi đằng quan niệm, không mang chế độ kiểm duyệt y. Rất mong nhận được quan niệm của độc giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More