Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Lộ chỉ tiêu Arsenal nhắm đến nếu như Sanchez ra đi

Trong bối cảnh Alexis Sanchez chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, Arsenal đã nhắm tới Carlos Bacca của AC Milan như biện pháp đề phòng.
kể từ chuyển đến Arsenal trong khoảng Barcelona năm 2014, Alexis Sanchez luôn chứng minh được thiên tài của mình. Mùa này khi được HLV Arsene Wenger đẩy lên chơi trung phong cắm, cầu thủ người Chile càng mô tả được nhiều hơn nữa. Sau 16 vòng đấu tại Premier League, Sanchez đã ghi được 12 bàn thắng cộng 5 tuyến phố kiến tạo, góp công lớn giúp Arsenal xếp hạng thứ 3 trên BXH như bây giờ.
bên cạnh đó, dù rất muốn song Arsenal vẫn chưa thể gia hạn giao kèo sẽ đáo hạn vào năm 2018 sở hữu Sanchez. Đôi bên vẫn còn đang sở hữu các khúc mắc trong chuyện tiền lương và tranh thủ cơ hội này, đa dạng ông to đã trải thảm đỏ mời cầu thủ 28 tuổi tới đầu quân. trong thời gian qua, HLV Wenger đã phổ biến lần khẳng định Arsenal sẽ ko tìm mọi cách thức để giữ chân Sanchez nhất là việc phá tan vỡ cấu trúc lương trong đội bóng hiện tại.
Để dự phòng trường hợp Sanchez quyết dứt áo ra đi, Arsenal đã nhắm đến một số tiêu chí mới nhất là Carlos Bacca của AC Milan. đến sân San Siro năm ngoái mang giá khoảng 25 triệu bảng, Bacca đã mau chóng hòa nhập và ghi đến 24 bàn sau 52 trận đã qua tại Serie A. Tờ The Sun tiết lộ lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch giao dịch có đại diện của Milan và Bacca nhằm chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.
Dù Sanchez có ra đi hay ko, Arsenal cũng xác định những nguyên tố chất lượng như Bacca là cấp thiết khi họ hướng đến chức quán quân Premier League. mang khả năng chọn vị trí cùng những pha dứt điểm sắc sảo, cựu trung phong Sevilla luôn biết cách đưa được bóng vào lưới đối phương trong mọi cảnh huống, trái với Olivier Giroud, Theo Walcott hay Danny Welbeck khá vụng mà họ đang có. Khả năng tận dụng thời cơ của Arsenal trong khoảng lâu đã bị đặt nghi ngờ và Bacca được xem như sự khác biệt trong khoảng thời gian dài.

Để hoàn tất thương vụ này, Arsenal dự định sẽ chi ra số tiền 20 triệu bảng. Nhưng cạnh tranh cho họ là Milan chưa có ý định bán Bacca. mới đây, giám đốc điều hành của họ là Adriano Galliani đã kể trên Mediaset Premium rằng cầu thủ 30 tuổi chẳng hề để bán và ko muốn giao dịch với bất cứ đối tác nào. HLV Vincenzo Montella của Rossoneri cũng vui mừng khi mang Bacca trong đội hình bất nhắc đang mang các trung phong khác cũng hơi ổn như Gianluca Lapadula, Luiz Adriano hay Mbaye Niang…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More