Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Arsenal 2016 nhìn lại một chặng đường: Ngựa quen con đường cũ

Năm 2016 trôi qua với Arsenal như... bao năm khác khi Pháo thủ thi đấu rất hay, rất tưng bừng ở 1 thời kỳ một mực nhưng lại hụt hơi ở những thời điểm quan trọng để rồi dẫn tới một mùa giải tay trắng.
Xem: quần vợt pháp mở rộng
lúc các ông lép như Chelsea, M.U hay Man City sa sút, Arsenal nổi lên như là ứng viên số 1 cho chức vô địch trác tuyệt Anh 2015/16. Trên thực tiễn, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã chơi bùng nổ hồi đầu mùa nhưng sự sa sút ở công đoạn Giáng Sinh làm họ dần dần bị Leicester bỏ bí quyết trên bảng xếp hạng.
phong độ phập phù sau ngừng thi côngĐây của Arsenal một lần nữa khiến họ phát triển thành người lỡ hứa có ngôi vương cao nhất xứ sương mù. chung cuộc, Pháo thủ thuộc vị trí số 2 có 71 điểm, kém nhà quán quân Leicester tới 10 điểm. Ở húi Liên đoàn, Arsenal sớm giới hạn chân trong khoảng vòng 4 sau thất bại toang hoang 0-3 trước đội bóng tí hon Sheffield Wednesday.

Bước sang trường đấu Champions League, vị trí thứ 2 tại vòng bảng khiến Arsenal đụng độ gã đồ sộ Barca tại vòng 1/8. Và đương nhiên, trước một trở lực vật quá to tương tự, thầy trò Wenger chẳng thể tạo nên bất ngờ lúc thất thủ có tổng tỉ số 1-5 sau hai lượt trận.
Mùa giải 2016/17 tiếp tục chứng kiến guồng quay quen thuộc của Arsenal. Sau mạch 12 trận bất bại tại siêu việt Anh, Pháo thủ thua liền 2 trận trước Everton và Man City, qua chậm triển khai trở lại có vị trí thứ 4 huyền thoại. ngoài ra, thời cơ để Arsenal kiếm tìm chức quán quân giải siêu đẳng sau 13 năm chờ đợi vẫn còn, bởi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea hiện là 9 điểm. nếu như giữ vững ý thức và chắt chiu từng điểm số cần yếu, thầy trò Wenger mang thể lật ngược thế cờ.
Thành tích
Á quân trác tuyệt Anh 2015/16
cụp Liên đoàn: Vòng 4
Champions League: Vòng 1/8
Chuyển nhượng
Đến: Granit Xhaka, Shkodran Mustafi, Lucas Perez, Takuma Asano, Rob Holding.
Đi: Serge Gnabry, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Calum Chambers, Joel Campbell, Mikel Arteta, Mathieu Flamini.
Ngôi sao: Alexis Sanchez
Sanchez vẫn là niềm cảm hứng bất tận trong lối chơi của Arsenal qua từng mùa và 2016/17 ko phải ngoại lệ. hiện giờ, trung phong người Chile đã ghi 14 bàn cộng 12 các con phố kiến tạo cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, và nếu muốn gặt hái những danh hiệu, Arsenal chắc chắn sẽ phải nhờ cậy tới tài năng của Sanchez.
đào tạo viên: Arsene Wenger
2016/17 mang thể là mùa giải rốt cuộc của "Giáo sư" tại Arsenal lúc vẫn chưa mang động thái nào cho thấy BLĐ đội chủ sân Emirates ra hạn hợp đồng có chiến lược gia người Pháp. Wenger vẫn rất nhiệt tình tận lực mang Arsenal nhưng dường như chu kỳ thành công của ông đã lụi tàn. nếu với 1 điều ước, Wenger cứng cáp muốn cùng Arsenal đoạt chức vô địch siêu việt Anh - điều mà người mến mộ Pháo thủ đã mòn mỏi đợi chờ suốt hơn một thập kỉ qua.
hy vọng trong năm 2017
mơ ước, song song là mục tiêu lớn nhất của Arsenal trong năm 2017 tất nhiên là chức vô địch siêu việt Anh. Dù đang xếp hạng thứ 4 nhưng cơ hội của Pháo thủ chưa phải đã hết nếu như họ giữ vững tinh thần thi đấu. Xa hơn, Arsenal cứng cáp muốn đánh bại Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League để phục hận sau phổ quát mùa gục ngã trước đại diện Bundesliga. bên cạnh đó, Arsenal cần tụ hội tối đa sức lực cho trác việt Anh bởi chậm tiến độ mới là con đường sáng sủa nhất có họ khi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More