Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Pepe sẽ tái ngộ Pellegrini ở Trung Quốc

Trung vệ Pepe đang đàm phán sang Trung Quốc đầu quân cho Hà Bắc Fortune, CLB được dẫn dắt bởi cựu HLV Real Madrid Pellegrini.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
Báo Marca hôm 27-12 đưa tin trung vệ Pepe đã không đồng ý gia hạn mang Real Madrid khi hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.
thông báo ban đầu cho biết nhà vô địch Euro 2016 từ khước thỏa thuận vì Real Madrid chỉ đồng ý gia hạn một năm khi mà trung vệ 33 tuổi này muốn bảo đảm ngày mai của mình lâu hơn. Chính do đó, hai bên vẫn chưa sở hữu được tiếng đại quát.
ngoài ra, cũng theo Marca, sở dĩ Pepe khiến khó Real Madrid là vì người đại diện của anh là “siêu cò” Mendes đang đám phán để đưa gã “đồ tể” sang China Super League (Trung Quốc), giải đấu vừa gây sốc lúc biến Oscar (400.000 bảng/tuần) hay Tevez (600.000 bảng Anh/tuần) trở thành các cầu thủ được trả lương cao nhất toàn cầu.
Được biết CLB muốn với chữ ký của Pepe là Hà Bắc Fortune. giả dụ mọi chuyện suôn sẻ, trung vệ người tình nhân Đào Nha sẽ nhận mức lương 9 triệu euro/mùa, không cao bằng các cầu thủ trên nhưng gấp đôi so sở hữu ở Real hiện tại. ngoài ra, Pepe cũng sẽ được tái ngộ thầy cũ – HLV Pellegrini tại đây.
Pepe đang ở quá trình bên kia khuông dốc của sự nghiệp, vậy nên khả năng anh rời sân Bernabeu là rất to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More