Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

West yêu thích sẽ bán ít ra 5 cầu thủ trong đội 1 vào tháng Giêng

West yêu thích sẽ sở hữu 1 cuộc thanh lọc đội hình mạnh trong tháng Giêng này, khi sẵn sàng chia tay đến 5 cầu thủ trong đội 1.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Cụ thể 1 nguồn tin nội bộ từ West đam mê đã cho biết: "Chúng tôi cần phải chỉnh đốn lại đội hình. phần đông người trong đội bóng đều phải thừa nhận rằng chúng tôi đã sở hữu một kỳ chuyển nhượng thảm họa trong mùa Hè vừa qua."
"Điều thiết yếu nhất mà chúng tôi cần phải làm trong tháng Giêng tới đây chậm tiến độ là để cho một đôi cầu thủ ra đi ngay. Chúng tôi đã mắc quá phổ thông sai trái, và chúng tôi cần phải điều chỉnh lại mọi việc tức khắc."
Theo truyền thông tại Anh, hiện có 5 mẫu tên trong đội một của West đam mê đa số chắc chắn sẽ phải ra đi trong tháng Giêng này chậm triển khai là Sofiane Feghouli, Alvaro Arbeloa, Simone Zaza, Jonathan Calleri và Gokhan Tore.
tuy nhiên mai sau của ngôi sao chủ lực Dimitri Payet tại SVĐ London khi này cũng đang là 1 đề tài nhận được phần đông để ý của CĐV. vừa mới đây, Payet đã công khai trước truyền thông về ý định muốn chia tay West ham mê để tìm cho mình 1 đội bóng lớn hơn, qua Đó mang thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ chinh phục những danh hiệu lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More