Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Fan quỳ gối xin Tevez đừng đến Trung Quốc

trung phong Carlos Tevez vừa chơi trận rốt cuộc trong màu áo Boca Juniors. rộng rãi khả năng anh sẽ rời CLB để chuyển tới Trung Quốc thi đấu chỉ cần khoảng đến.
Bảng: xếp hạng tennis
Tevez trở lại khoác áo Boca vào năm 2015. Trước ngừng thi côngĐây, anh gắn bó mang CLB từ năm 2001 đến 2005, ghi được 38 bàn trong 110 trận. Sau trận thắng Colon với tỷ số 4-1 hôm 19/12, trong chậm triển khai Tevez ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn, chân sút người Argentina có lời chào giã biệt mang người hâm mộ trên sân Estadio Alberto José Armando. Sau cuộc đấu này, Tevez với thể chuyển đến Trung Quốc khoác áo Shanghai Shenhua. Tin trong khoảng SunSport cho biết anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới lên tới 615.000 bảng/tuần. không muốn chứng kiến sự ra đi của người hùng, một cổ cổ vũ đã chạy vào sân, quỳ gối xin thần tượng ở lại CLB.
Cổ khích lệ này trình bày hành động như cầu xin trung phong người Argentina đừng chia tay Boca Juniors.
Tevez đáp lại tấm thực tình bằng 1 dòng ôm ấp xúc động và nở nụ cười trên môi.
Trận này, Tevez rời sân ở phút 90. trên phố ra khỏi tuyến đường biên, anh ko quên gửi lời chào tới người hâm mộ.

không chỉ với Tevez, ngôi sao Oscar của Chelsea cũng đến Trung Quốc vào năm sau. Người Trung Quốc ko xa lạ Tevez. Họ biết tới cầu thủ này rộng rãi thời còn khoác áo Manchester United và Manchester City.
Sau lúc rời Anh, Tevez sang Juventus chơi bóng trước khi về lại Boca. Anh vẫn được người ngưỡng mộ nước nhà đón chờ tận tình. vì thế, khi Tevez ra đi, họ ko cầm lòng. một cổ cổ vũ nhí của Boca treo lên hàng rào sở hữu tấm biển có loại chữ kêu gọi Tevez đừng ra đi.
Trong mắt người ngưỡng mộ Boca, Tevez rất mang tầm tác động và giữ vai trò quan yếu mang đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More