Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

CỰC NÓNG: tiêu chí của M.U, Lindelof đã chia tay Benfica

Trung vệ Victor Lindelof đã đề cập lời giã từ đến những đồng đội, CĐV và BHL Benfica để chuẩn bị hoàn thành thương vụ chuyển nhượng sang Manchester United.
bí quyết đây ít ngày, tờ Sky Sports đưa tin, Manchester United đã đạt được thỏa thuận mộ Victor Lindelof của Benfica có giá sắp 40 triệu bảng. Và sở hữu vẻ như thương vụ này đã hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm công bố.
Cụ thể, A Bola - tờ nhật báo thể thao hàng đầu tình nhân Đà Nha khẳng định, Victor Lindelof đã nhắc lời giã từ đến CĐV, đồng đội cũng như BHL Benfica sau trận thắng 2-0 trước Rio Ave hôm thứ Tư gần đây. tương tự, ngày Lindelof cập bến sân Old Trafford không còn xa.
Trước ngừng thi côngĐây, đại diện của Lindelof, Hasan Cetinkaya đã thừa nhận: "Tôi sẽ không nhắc rõ CLB nào nhưng Benfica đã nhận được một lời yêu cầu. Họ đã xem xét và sau khi chấm dứt cuộc họp, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định."
Được biết, phía Manchester United đã dọn tuyến đường sẵn để đón Lindelof lúc trao cho anh chiếc áo số 2 từng thuộc quyền sỡ hữu của Rafael da Silva. Theo ngừng thi côngĐây, HLV Jose Mourinho trông chờ Lindelof sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Man United trong bối cảnh Eric Bailly sẽ trở về khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà ở CAN Cup vào tháng một.
có lợi thế về thể hình, Lindelof đích thực rất cao và khỏe. Trung vệ này luôn chiếm điểm hay trong những tình huống ko chiến và thường tung ra những pha tắc bóng mạnh mẽ, hầu như luôn xuất hiện rất đúng khi để ngăn cản những pha bóng nguy hiểm. Đây là lối đá rất thích hợp có môi trường trác tuyệt Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More