Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chelsea chơi như 1 nhà vô địch đích thực

Màn biểu diễn trước Crystal Palace ko khác gì một nhà quán quân, theo lời cựu hậu vệ đội bóng, Ashley Cole.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Dù gặp không ít khó khăn trươc chủ nhà Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn giành được thắng lợi tối thiểu nhờ cú đánh đầu dũng cảm của Diego Costa. Sau 17 vòng đấu, Chelsea hiện chễm chệ trên ngôi đầu BXH ngoại hạng Anh, trong ngừng thi côngĐây mang chuỗi 11 thắng lợi liên tục.
Chelsea không có đối thủ.
Chứng kiến những gì Chelsea đang miêu tả, cựu cầu thủ của CLB, Ashley Cole thực thụ cảm thấy mến mộ khi cho biết: "Trận đấu mang Crystal Palace thực thụ là một màn biểu diễn của những nhà vô địch.

Chelsea không ghi được bàn thắng như chúng ta tưởng tượng nhưng họ cho thấy được phẩm chất của ứng cử viên số của mùa giải. Hàng phòng ngự Chelsea hết sức kiên cố và phần lớn không thể xuyên phá. Họ xứng đáng có được 3 điểm trận này."
Hiện Chelsea đã tạm nới rộng xa rời với đội nhì bảng Liverpool lên thành 9 điểm nhưng đá phổ thông hơn 1 trận. Thầy trò HLV Antonio Conte đang hướng đến chỉ tiêu san bằng kỷ lục 14 chiến thắng liên tiếp của Arsenal. tuy thế, sẽ là mất mát to dành cho The Blues ở vòng đấu tới bởi Diego Costa và N'Golo Conte đều sẽ bị treo giò một trận do nhận đủ quota 5 thẻ vàng ở trận gặp Crystal Palace.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More