Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Conte: 'Án phạt sở hữu Costa và Kante là bài rà soát phải chăng cho Chelsea'

Đội dẫn đầu siêu việt Anh sẽ thi đấu vòng 18 tại Stamford Bridge mà ko với sự góp mặt của cả trung phong chủ lực và tiền vệ cột trụ.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
"Diego Costa và N'Golo Kante là 2 cầu thủ quan trọng của chúng tôi, điều chậm tiến độ quá rõ ràng. Nhưng chúng tôi đang làm cho việc rất tích cực tuần này để phấn đấu sắm ra biện pháp để chơi thứ bóng đá thấp, tiếp diễn chiến thắng khi thiếu 2 trụ cột", HLV Antonio Conte phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tiếp Bournemouth ngày 26/12.
Costa và Kante cùng bị treo giò 1 trận sau khi nhận thêm thẻ vàng thứ năm ở cuộc đấu cuối tuần trước. tiền đạo Costa dẫn đầu danh sách cầu thủ làm bàn siêu việt Anh sau 17 vòng, có 13 pha lập công. trong khi chậm triển khai, ngôi sao người Pháp là một trong hai tiền vệ phòng vệ chính trong sơ đồ chiến thuật ngày nay của Conte.
HLV người Italy nhấn mạnh: "Tôi vẫn còn vài ngày nữa để đánh giá tình hình và xác định phương án tốt nhất cho trận đấu gần tới. Đây là 1 bài kiểm tra thấp cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi sẽ biết mình có thể chơi thế nào trong trường hợp vắng mặt 2 trong số những cầu thủ rất quan trọng của đội bóng".
Michy Batshuayi được Đánh giá là tuyển lựa thay thế thích hợp nhất cho vị trí của Costa trận đến. Nhưng Conte chưa khẳng định tiền đạo 23 tuổi người Bỉ sẽ đá chính: "Chúng ta cần phải nhẫn nại với cậu ấy. Bước tiếp theo cho cậu ấy là chơi rộng rãi hơn ở mùa giải này". Batshuayi mùa này mới chỉ ghi được một bàn tại siêu việt Anh sau mười lần ra sân.
Bournemouth hiện xếp giữa bảng điểm, và cuộc đón tiếp đối thủ này được chờ đợi sẽ là cơ hội để Chelsea kéo dài mạch thắng tại siêu đẳng Anh lên 12 trận, củng cố ngôi đầu bảng.
"Chúng tôi biết trận gặp Bournemouth không thuận lợi, họ là một đội bóng sở hữu tổ chức thấp. Nhưng chúng tôi đang khiến việc thấp và muốn tiếp diễn giành trọn ba điểm", HLV người Italy kể thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More