Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Smalling trở lại sau 8 tuần vắng mặt

Trung vệ Chris Smalling đã ra sân trở lại sau 8 tuần dưỡng thương. Trong trận thắng West Brom 2-0 tối qua cầu thủ người Anh đã được Mourinho dùng ở các phút cuối.
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
Sau trận thua 0-4 trước Chelsea, M.U nhận tin buồn khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương. Cầu thủ người Anh được dự báo gặp trắc trở ở bắp đùi. Sau chậm triển khai ngôi sao sinh năm 1989 bị gãy ngón chân trong một buổi tập. tính từ lúc Đó tới bây giờ đã 8 tuần cầu thủ này chẳng thể ra sân trong màu áo M.U. Mùa này, Smalling vẫn chơi tương đối rẻ khi được Mourinho trao cơ hội. Và rất may là lúc cầu thủ này dính chấn thương Quỷ đỏ vẫn có các yếu tố thay thế xứng đáng.
Tối qua, trong chuyến khiến khách trên sân của West Brom, trung vệ Chris Smalling đã trở lại và ngồi trên băng ghế dự bị. Trong những phút chung cuộc Mourinho đã trao cơ hội cho ngôi sao người Anh. Dù chỉ vào sân mang ít phút nhưng NHM Quỷ đỏ rất vui lúc cầu thủ này với thể ra sân trở lại. Sự trở lại của Smalling giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào thời kỳ thi đấu dày đặc.
Lingard tưng bốc đàn anh Ibrahimovic lên mây xanh

Tiền vệ Jesse Lingard vừa dành tặng các lời khen mang cánh cho Ibrahimovic, người vừa lập một cú đúp bàn thắng để giúp M.U nhẹ nhàng vượt qua...
ngoài ra, sẽ không dễ để Smalling cạnh tranh được vị trí chính thức ở thời khắc hiện tại. lúc anh dính chấn thương, bộ đôi Marco Rojo và Phil Jones đã chơi cực rẻ. Mourinho sẽ ko vì sự trở lại của Smalling mà tạo ra sự thay đổi. có nhẽ cầu thủ sinh năm 1989 chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân trong khoảng băng ghế dự bị. Mùa trước, Smalling được bình chọn là cầu thủ lý tưởng nhất của M.U. Mùa này, anh cũng chơi không tồi mỗi lần ra sân. Dù gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí đá chính ở thời khắc ngày nay nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn là một trong các chọn lựa chất lượng nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.
2 bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic đã giúp M.U đánh bại West Brom với tỉ số 2-0. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tục của Quỷ đỏ tại Premier League. những thành tích ấn tượng vừa mới đây giúp Man đỏ rút ngắn xa rời với Top 4 xuống còn 3 điểm dù đá phổ thông hơn 1 trận. thời cơ giành vé dự Champions League lại mở ra có thầy trò Mourinho, nhưng khả năng quán quân vẫn là tương đối phải chăng bởi họ đang kém Chelsea đến 13 điểm trên bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More