Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Anthony Martial muốn chia tay MU vào tháng một

Người đại diện của Martial thừa nhận tiền đạo này với thể rời Manchester United vào tháng tới.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
Trước viễn ảnh không hề tươi sáng ở Old Trafford, tiền đạo người Pháp muốn được ra đi trong tháng một để tìm kiếm thời cơ mới.
Philippe Lamboley, người đại diện của Martial thừa nhận chân sút này với khả năng tới CLB Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Sevilla? Chúng tôi đang đích thực nghiên cứu khả năng này, chúng ta đang kể về 1 câu lạc bộ lớn ".
"Sevilla với vị trí tốt tại La Liga và mang một đào tạo viên xuất sắc. Nhưng bây giờ, tôi không thể kể nhiều hơn”, Philippe Lamboley phát biểu trên Le10Sport.
Anthony Martial là chân sút số một của MU ở mùa giải trước. trung phong người Pháp đóng vai trò quan yếu trong việc giúp Quỷ đỏ giành vé dự Europa League. bên cạnh đó, ở mùa giải này Martial bỗng chốc đánh mất phong thái thê thảm và không tậu được chỗ đứng dưới thời HLV Mourinho.
kể từ đầu mùa giải, Martial mới được ra sân 7 lần chính thức (4 lần dự bị) ở Premier League và ghi một bàn thắng. Con số ngừng thi côngĐây không tương hợp sở hữu giá tiền sắp 60 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để mang được chân sút này vào hè 2015.
Việc Ibrahimovic gia nhập MU vào mùa hè cách đây không lâu làm thời cơ trở lại có vị trí trung phong cắm của Martial ngày một eo hẹp. Bởi chậm triển khai là vị trí “bất khả xâm phạm” của tiền đạo người Thụy Điển.
Chân sút người Pháp đề xuất thi đấu ở vị trí không sở trường là tiền vệ cánh. tuy nhiên, ở vị trí này Martial cũng cần cạnh tranh quyết liệt với Rashford, Depay, Mata, Lingard và Mkhitaryan. Trong chậm tiến độ, Mata, Lingard và Mkhitaryan thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng trong những trận đấu vừa qua.
tuy nhiên, khả năng Martial rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là ko cao bởi HLV Mourinho vẫn coi chân sút người Pháp là 1 phần trong kế hoạch của mình.
Phát biểu trước báo giới, HLV người ý trung nhân Đào Nha cho biết: “Martial vẫn còn rất trẻ. Ở mùa giải trước, cậu ấy đã chơi thứ bóng đá hoàn toàn khác so sở hữu thời khắc này”.
“MU chơi tương đối thụ động, họ cốt yếu chuyền qua chuyền lại để tạo khoảng trống cho Martial ở tuyến trên ghi bàn. Nhưng mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác rất nhiều. thành ra, Martial cần thời gian để cải thiện bản thân”.
Ở 1 trường hợp khác, HLV Mourinho cũng gây khó dễ trong việc Memphis Depay đòi ra đi. Vị chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha chỉ ưng ý cho tiền vệ người Hà Lan rời Old Trafford sở hữu giá 28 triệu bảng, đúng bằng giá tiền Man United bỏ ra sắm Depay về từ hè 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More