Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Pogba đã biết phương pháp tỏa sáng ở Old Trafford

không còn sức ép từ giá trị chuyển nhượng, không còn các pha bóng rườm rà, bản hiệp đồng đắt giá nhất lịch sử MU đã khiến hài lòng các cổ cổ vũ khó tính nhất của Quỷ đỏ.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
thắng lợi 3-1 của MU trước Sunderland vào tối qua là món quà lý tưởng mà các Quỷ đỏ dành tặng cổ khích lệ của họ trong ngày lễ tặng quà (Boxing Day). 1 trận đấu mãn nhãn mà lâu lắm rồi những nhân tình mên Quỷ đỏ mới được chứng kiến.
Trên thánh địa Old Trafford, Ibrahimovic tỏa sáng có 1 bàn thắng cộng 2 pha kiến tạo thành bàn, Daley Blind và Henrikh Mkhitaryan cũng góp phần cho thắng lợi của MU được hào nhoáng hơn. Niềm vui của người mến mộ được nâng cao lên gấp bội lúc họ được thấy một Pogba đang trở lại có sang trọng hàng đầu toàn cầu.
Trước Sunderland, Pogba đã mang một trận chiến hay nhất đề cập từ khi trở lại Man Utd vào mùa hè vừa mới đây. Tiền vệ người Pháp đích thực khiến cho chủ tuyến giữa, kết nối tuyệt vời sở hữu các vệ tinh tiếp giáp với và túc trực tạo sóng gió trước khung thành của đối thủ.

Ở ngay phút thứ 5, Pogba đã khiến cho hàng phòng ngự của Mèo đen toát mồ hôi có pha ngoặt bóng bất ngờ rồi căng ngang vào trong. Tiếp sau chậm triển khai, tiền vệ người Pháp có hàng loạt những pha bóng thị oai khung thành đối phương làm thủ môn Pickford phải khiến cho việc hơi vất vả.
Trong 1 ngày lấy lại tư thế chói sáng với những màn trình diễn đẳng cấp nhưng vận may ko đứng về phía mình, tiền vệ 23 tuổi đành chấp thuận chịu thua trước khung thành của Sunderland.
ko mang được bàn thắng trong ngày lễ tặng quà, nhưng ngôi sao đắt giá nhất lịch sử MU vẫn kịp ghi lại dấu ấn có pha cướp bóng từ khu vực giữa sân rồi tạo điều kiện thuận lợi cho Ibrahimovic làm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút 82.
Màn biểu diễn sang trọng, không còn các pha xử lý bóng rườm rà, hiệu quả trong tranh chấp, hài hòa ăn ý mang đồng đồi và tiến công đẹp mặt là những gì mà ngôi sao người Pháp đã mô tả được trong cuộc đấu với Sunderland vào đêm qua.
phong thái chói sáng chậm tiến độ đã gạt bỏ phần đông các hồ nghi về giá tiền chuyển nhượng kỷ lục mà MU chi ra để đưa Pogba trở lại Old Trafford.
Sau cuộc chiến, HLV Mourinho đã mang các lời khen có cánh dành cho tiền vệ người Pháp: “Pogba là tiền vệ số 1 toàn cầu. Cậu đấy mang thể giành quả bóng vàng. Paul mang thể ghi nhiều bàn thắng hơn vì cậu ấy với phẩm chất để khiến cho điều đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More