Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ba trung vệ Real Madrid đang theo đuổi

có việc Pepe phổ quát khả năng sẽ rời Bernabeu chỉ cần khoảng tới, tờ Marca đã đưa ra ba cái tên Real đang đeo đuổi nhằm thay thế vị trí mà cầu thủ người bồ Đào Nha để lại.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
Vị trí trung vệ hiện nay của Real Madrid tương đối mỏng. Ngoài Pepe đã to tuổi (33), họ còn Sergio Ramos (30) và Raphael Varane (23, phong độ thiếu ổn định). Chính bởi thế, Los Blancos cần thêm 1 cái tên chất lượng đảm bảo cho vai trò trung tâm bộ tứ hàng hậu vệ.
Marquinhos - thương vụ ko tưởng
Trong suốt 2 mùa giải gần đây, trung vệ 22 tuổi luôn là mục tiêu số 1 trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid và Barcelona. Xuất thân trong khoảng học viện bóng đá Corinthians, Marquinhos đã sớm vươn tới đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu dù tuổi đời còn rất trẻ.
Năm 2013, nhà đương kim vô địch nước Pháp - PSG đã phải chi cho Corinthians số tiền lên đến 31,4 triệu euro để đưa anh về Ligue một. Cần nhớ rằng tại thời điểm ngừng thi côngĐây, Marquinhos mới chỉ bước sang tuổi 19.
không những thế, việc giành chữ ký của trung vệ này đối có Real phần đông là điều không tưởng. Chưa nói khoản phí phá vỡ giao kèo sở hữu giá tiền trên trời, Marca dự đoán mối quan hệ ko mấy rẻ đẹp giữa 2 vị chủ tịch Florentino Perez và Nasser Al-Khelaifi cũng sẽ làm thương vụ này sớm đi vào ngõ cụt.
Trước Đó, tờ Goal cũng từng đưa tin Barca và PSG đã thống nhất được những điều khoản về vốn đầu tư trong thương vụ chuyển nhượng Marquinhos. Thậm chí, nguồn tin của Goal còn khẳng định người đại diện của trung vệ 22 tuổi đã sở hữu buổi họp mặt có ban lãnh đạo Blaugrana.
Inigo Martínez - sự tuyển lựa không tồi
Marca cho rằng trung vệ đang thi đấu cho Real Sociedad là một sự lựa chọn thích hợp hơn với Real Madrid khi này thay vì "cố đấm ăn xôi" sở hữu thương vụ Marquinhos. Inigo Martinez đang dần phát triển thành một biểu trưng mới nơi hàng thủ của Sociedad nhờ phong thái chói sáng trong vài mùa giải mới đây.
Hồi tháng 10 cách đây không lâu, Martinez cũng đã với trận ra mắt trong màu áo Tây Ban Nha dưới thời tân đào tạo viên Julen Lopetegui do trung vệ Javier Martinez bất ngờ dính phải chấn thương.
điểm tốt của Inigo Martinez chính là khả năng suy đoán cảnh huống cực thấp cùng lối chơi đậm chất kỹ thuật. bên cạnh đó, thể hình khiêm tốn với chiều cao 1,81 m lại là bất lợi to cho 1 cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ trong các pha ko chiến và mâu thuẫn tay đôi.
Marca cho biết thương vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng chủ sân Bernabeu ví như họ đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hiệp đồng có giá 30 triệu euro của Martinez.
không những thế, Real còn nắm 1 lợi thế không nhỏ bởi giữa họ và Sociedad cũng đang sở hữu mối quan hệ khiến cho ăn hơi thấp sau thương vụ bán lại Asier Illarramendi hồi mùa hè 2015.
Real sẵn sàng phá đổ vỡ hợp đồng của Jose Maria Gimenez
Gimenez lúc này không còn quá thiết tha có đội chủ sân Vicente Calderon sau khi bị Stefan Savic đá bay khỏi đội hình của Simeone. Điều chậm tiến độ đồng nghĩa sở hữu việc thương vụ chuyển nhượng trung vệ này tới gã láng giềng khó ưa Real Madrid hoàn toàn mang thể xảy ra.
Marca tiết lộ mức phí phóng thích giao kèo của cầu thủ sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng một mang thể rơi vào khoảng 65 triệu euro.
Nguồn tin của Marca cũng khẳng định ban lãnh đạo Los Blancos đang cân kể kỹ càng về trường hợp này và nhiều khả năng sẽ cho "nổ" bom tấn trong thời gian đến đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More