Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Arsenal lại thua ngược, Wenger mắng trọng tài xối xả

Sau lúc Arsenal để Man City ngược loại giành thắng lợi 2-1, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau thất bại của đội nhà ở Etihad.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Phát biểu sau trận chiến, HLV Arsene Wenger thổ lộ sự thất vọng sở hữu phương pháp cầm còi của trọng tài Martin Atkinson cùng các trợ lý sau bỗng nhiên thổi còi cảnh huống ghi bàn gỡ hòa của Leroy Sane.
"Tôi nhận thấy Arsenal đã gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần thi đấu trong hiệp hai, điều chậm triển khai trái ngược có màn biểu diễn ở phút 45 phút đầu tiên. Trong hiệp một, Arsenal thi đấu sắc nét và hiểm nguy hơn rất nhiều", vị thuyền trưởng 66 tuổi tiếc nuối.
"Cả 2 bàn thắng của Man City trong cuộc đấu này đều đến từ những cảnh huống việt vị. Rõ ràng, Arsenal liên tiếp phải chịu các quyết định bất lợi trong suốt cả mùa giải này. Nhưng chúng tôi biết phải làm gì đây? Arsenal đề nghị sống có sự bất công chậm triển khai, nhìn lại chính mình và Đánh giá lý do vì sao chúng tôi thua trận mà thôi".
"Nhưng tôi cảm thấy thật đáng hổ hang khi để thua ngược hai trận chiến liên tiếp lúc Arsenal luôn là đội dẫn trước (vòng trước là thất bại trên sân Everton). Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp một nhưng trong hiệp 2, vấn đề về thể lực đã làm chúng tôi không còn là chính mình".
Ở cuộc chiến trên sân Etihad vào tối qua, Arsenal bất thần vượt lên nhờ công Theo Walcott ngay phút thứ 5. Nhưng hai bàn thắng của Sane và Sterling trong hiệp 2 đã giúp Man City thắng ngược với tỷ số 2-1. Thắng trận, Man xanh với được 36 điểm sau 17 vòng đấu và đang thuộc vị trí số 2 trên BXH siêu việt Anh, trong khi Arsenal xếp hạng thứ 4 sở hữu hai điểm kém hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More