Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Arsenal đã dùng Sanchez 1 phương pháp xuất sắc

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông đã chẳng thể khai thác hết khả năng của Alexis Sanchez lúc khiến cho việc cùng cầu thủ này ở Barcelona.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Tối nay (18/12), Manchester City và Arsenal gặp nhau trong trận đấu tâm điểm của vòng 17 giải trác tuyệt Anh. Cuộc đối đầu trên sân vận động Etihad đồng thời cũng là màn tái ngộ giữa huấn luyện viên Pep Guardiola và người học sinh cũ Alexis Sanchez.
hiện nay, ngôi sao người Chile là cầu thủ với phong độ cao và hiểm nguy nhất trên hàng công của Arsenal. Cầu thủ này đã tỏa sáng mang vai trò trung phong trong đội hình của Pháo thủ và đây là vị trí mà anh itskhi được sử dụng bởi HLV Guardiola khi còn khoác áo Barcelona.
“Tôi nghĩ Arsenal đã tiêu dùng cậu đó ở một vị trí hoàn hảo”, HLV của Manchester City nhận xét về Sanchez. “Ở Barcelona có lẽ là tôi đã ko giúp ích phổ biến cho cậu đấy lúc để cậu đấy đá ở biên. Cậu đấy có thể chơi tương tự, nhưng sẽ phải chăng hơn nếu được đẩy về gần khung thành.”
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hết lời khen ngợi trung phong của đối thủ: “Cậu ấy với thể chơi được phổ quát vị trí, cả trái lẫn phải. Cậu đó là một chiến binh, 1 cá tính, 1 kẻ chinh phục. Cậu đó là 1 cầu thủ sang trọng và đang chơi rất ấn tượng.”
Tính tới thời điểm này, Sanchez đã ghi được 12 bàn thắng và 5 con đường chuyền giúp đồng đội lập công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More