Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Chợ đông chưa mở, Barca đã có tân binh của phiên chợ hè 2017

Barca sắp công bố hiệp đồng chuyển nhượng mới nhất của mình. Trung vệ người BĐN, Joao Cancelo của Valencia đã đồng ý thỏa thuận chuyển tới Barcelona, nhưng là trong mùa hè 2017.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Barcelona đã đồng ý ký hợp đồng sở hữu Valencia để mang được chữ ký của hậu vệ phải Joao Cancelo. Hậu vệ người người tình Đào Nha sẽ chuyển sang thi đấu cho Barca vào mùa hè 2017, sau khi mùa giải này kết thúc. giá tiền mà Barca đã bỏ ra cho Valencia là 30 triệu euro, theo như tờ Sport của Tây Ban Nha.
Cancelo đã được địa chỉ chuyển tới Barcelona tính từ lúc sau lúc Barca chia tay Alves, thế nhưng phải đến thời khắc này, mọi thỏa thuận giữa hai bên mới được hợp nhất. Cancelo sẽ thỏa thuận mang thời hạn lên đến 5 năm có Barcelona và đây là một thương vụ sở hữu dấu ấn của "siêu cò" Jorge Mendes.
"Siêu cò" này đã mong muốn Barca đem Cancelo về ngay trong mùa đông này bên cạnh đó đội bóng xứ Catalunya đã không thể khắc phục vấn đề nguồn vốn ngay trước mắt và phải đợi tới mùa hè để hoàn thành và chính thức công bố hợp đồng.
Cancelo vẫn sẽ chơi trong màu áo của Valencia đến hết mùa giải và đây rõ ràng là cú chốt hạ cả quyết của Barca trong bối cảnh Chelsea và Bayern Munich cũng đã theo rất sát Cancelo.
Hậu vệ mới 22 tuổi này được Barca đánh giá khá cao khi đưa ra tầm giá lên đến 30 triệu euro. Barca coi Cancelo như là 1 biện pháp trong khoảng thời gian dài cho vị trí hậu vệ phải mà Sergi Roberto đang làm các cule càng nhớ Alves hơn.
Trong tháng 9 vừa qua Cancelo cũng đã lần đầu ra mắt nhà ĐKVĐ Châu Âu người tình Đào Nha trong chiến thắng 5-0 trước Gibraltar. Sau khi đã mua được bến đỗ mơ ước trong tương lai, giờ là lúc để Cancelo trả ơn Valencia bằng cách thức giúp họ giảm thiểu xuống hạng sau 1 mùa hè đã “bán máu” quá phổ biến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More