Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Messi muốn rời Tây Ban Nha, Barca lo sốt vó

Trước thông tin Messi muốn rời khỏi Tây Ban Nha, người đứng đầu CLB Barcelona hứa hẹn sẽ trả lương cho Messi cao nhất thế giới để giữ chân cầu thủ này.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Đó là lời hứa của chủ toạ Maria Bartoemeu của Barcelona khi giao kèo của Messi đáo hạn vào năm 2018.
Đã mang rộng rãi thông báo cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu năm lần này mang ý định ra đi và tái hợp mang thầy Pep Guardiola ở Man. City. Lãnh đạo Barcelona ra công ngăn cản thương vụ này bằng cách thức hẹn chi trả lương cao nhất thế giới cho Messi.
Người đứng đầu CLB Barcelona nói: “Leo là cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lịch sử bóng đá toàn cầu, chúng tôi muốn Leo ở lại với chúng tôi. hẳn nhiên, chúng tôi sẽ mang cuộc đàm phán mang cậu đó. Còn hiện nay tôi không muốn bàn phổ quát về những khó khăn chưa chính thức đối sở hữu một hình tượng của CLB. ko còn nghi ngờ gì nữa, Messi là cầu thủ chuyên nghiệp nhất toàn cầu ở mọi phương diện”.
Riêng mang trường hợp của Suarez và Neymar thì mãi đến năm 2021 mới đáo hạn hợp đồng.
chủ tịch Maria Bartomeu nói thêm: “Cậu đó đã sở hữu nhà ở Barcelona, tôi nghĩ chậm triển khai là một nơi hoàn hảo để Messi sống và thoải mái chơi bóng”.
Vài tháng trước rộ lên thông báo Messi sẽ tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad. báo chí bình luận rằng sở dĩ Messi muốn từ bỏ bóng đá Tây Ban Nha là do các nhà chức trách về thuế truy lùng gắt gao cha con Messi. những cơ quan thuế đã “chơi cạn tàu ráo máng” mang ngôi sao số một thế giới.
những nhà chức trách Tây Ban Nha không biết rằng mẫu "giá trị vô hình” của Messi là rất lớn, thậm chí nó xúc tiến cả GDP của Tây Ban Nha vững mạnh. thương hiệu Messi khiến cho giải La Liga tăng doanh thu khủng, khách du hý quốc tế đổ về Tây Ban Nha xem Messi thi đấu.
nếu trong thời khắc ngày nay mà La Liga để “sổng” Messi sang Anh thì sẽ là 1 thất bại rất lớn của La Liga so mang Premier League.
nhắc là thế nhưng ai cũng phải thượng tôn pháp luật mà thôi. với thể Messi tạo ra rộng rãi trị giá vô hình cho Tây Ban Nha nhưng cũng phải thực thi luật pháp đúng sở hữu nước sở tại.
Về khoản này thì đồng nghiệp Ronaldo đã làm rất tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More