Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trả 38 triệu bảng, MU đã chốt xong vụ tậu sao BENFICA

với phổ biến cơ sở vật chất để khẳng định Man Utd đã chốt xong thương vụ Victor Lindelof mang tầm giá kỉ lục.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Kì chuyển nhượng tháng 1 tới sắp cũng là thời khắc Man Utd đẩy nhanh tiến trình giao dịch mộ trung vệ Victor Lindelof, chỉ tiêu mà HLV Mourinho từng đeo đuổi hồi mùa Hè 2016. Chưa sở hữu thông tin chính thức nào từ phía Man Utd và Benfica nhưng theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt ký hợp đồng đến Old Trafford trong tháng một.
Thậm chí, Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận chung cuộc cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng một với tầm giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).
sở hữu giá bán trên, Victor Lindelof sẽ vượt qua Rio Ferdinand, phát triển thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Man Utd. Thậm chí, nhân tài trẻ người Thụy Điển còn phát triển thành hậu vệ đắt giá thứ 3 lịch sử chuyển nhượng thế giới, chỉ sau David Luiz (tới PSG – 50 triệu bảng) và John Stones (tới Man City – 47,5 triệu bảng).
37,8 triệu bảng cũng là mức phí giải phóng hiệp đồng giữa Victor Lindelof và Benfica. Man Utd bắt buộc chi số tiền này do với tương đối phổ quát đội bóng đang muốn mang trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển. Thậm chí, theo một số tờ báo Anh, tính thêm những điều khoản, M.U mang thể phải chi tới 42 triệu bảng để mang cầu thủ của Benfica.

Victor Lindelof gia nhập Benfica trong khoảng Vasteras SK cách đây 5 năm. Tại người tình Đào Nha, trung vệ người Thụy Điển đã góp công to giúp Benfica giành 2 chức VĐQG. với chiều cao 1,87m, Lindelof được giám định rất cao ở vị trí trung vệ. dù thế, nhân tài trẻ 22 tuổi này còn sở hữu thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.
Trước chậm tiến độ, với thông báo cho rằng chủ toạ của Benfica, ông Luis Filipe Vieira đã đáp chuyến bay đến Manchester để chốt hiệp đồng. Đây phổ biến khả năng sẽ là viện binh trước nhất của M.U trong phiên chợ tháng 1/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More