Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đưa Real lên "đỉnh", Ronaldo lập liền hai kỷ lục

Cristiano Ronaldo đã khép lại một năm thi đấu vô cùng thành công khi cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup 2016.
Real Madrid đã gặp ko ít cạnh tranh trước Kashima Antlers nhưng nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Cristiano Ronaldo mang một cú hattrick, kền kền trắng đã giành chiến thắng 4-2, qua chậm tiến độ chính thức lên ngôi quán quân FIFA Club World Cup.
tương tự, thầy trò HLV Zinedine Zidane tiếp diễn duy trì được mạch trận bất bại lên Thống kê 37. Riêng cá nhân Cristiano Ronaldo đã được bầu chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất' trận chung kết và ẵm luôn giải Golden Boot (hay nhất giải). tuy nhiên, siêu sao người yêu Đào Nha cũng lập nên hai kỷ lục khác.
Cụ thể, Ronaldo trở nên cầu thủ trước hết ghi được hattrick trong trận chung kết FIFA Club World Cup, đồng thời cũng là cầu thủ trước hết đoạt được danh hiệu Champions League, EURO, FIFA Club World Cup và Ballon d'Or trong cộng 1 năm.
Trong mùa giải cách đây không lâu, Ronaldo đã ghi được 16 bàn thắng ở Champions League giúp Real Madrid vô địch giải đấu này, còn tại EURO 2016 trên đất Pháp, CR7 dù bị chấn thương nhưng là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho tuyển thủ nhân tình Đào Nha đánh bại Pháp trong trận chung kết.
với các gì đã đạt được trong năm 2016, không 1 người nào xứng đáng hơn Cristiano Ronaldo sở hữu danh hiệu Ballon d'Or do báo chí France Football trao tặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More