Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Anthony Martial muốn chia tay MU vào tháng 1

Người đại diện của Martial thừa nhận tiền đạo này với thể rời Manchester United vào tháng tới.
Theo dõi: lịch thi đấu tennis việt nam
Trước viễn cảnh không hề tươi sáng ở Old Trafford, tiền đạo người Pháp muốn được ra đi trong tháng một để kiếm tìm thời cơ mới.
Philippe Lamboley, người đại diện của Martial thừa nhận chân sút này mang khả năng tới CLB Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Sevilla? Chúng tôi đang thực thụ nghiên cứu khả năng này, chúng ta đang nhắc về một câu lạc bộ to ".
"Sevilla sở hữu vị trí phải chăng tại La Liga và sở hữu một huấn luyện viên hoàn hảo. Nhưng hiện giờ, tôi chẳng thể kể phổ quát hơn”, Philippe Lamboley phát biểu trên Le10Sport.

Anthony Martial là chân sút số một của MU ở mùa giải trước. tiền đạo người Pháp đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Quỷ đỏ giành vé dự Europa League. bên cạnh đó, ở mùa giải này Martial bỗng chốc đánh mất tư thế thê thảm và ko tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Mourinho.
diễn ra từ đầu mùa giải, Martial mới được ra sân 7 lần chính thức (4 lần dự bị) ở Premier League và ghi 1 bàn thắng. Con số chậm triển khai không tương thích với giá thành gần 60 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để có được chân sút này vào hè 2015.
Việc Ibrahimovic gia nhập MU vào mùa hè cách đây không lâu khiến cho cơ hội trở lại mang vị trí tiền đạo cắm của Martial càng ngày càng hạn hẹp. Bởi chậm triển khai là vị trí “bất khả xâm phạm” của trung phong người Thụy Điển.
Chân sút người Pháp yêu cầu thi đấu ở vị trí ko sở trường là tiền vệ cánh. tuy nhiên, ở vị trí này Martial cũng cần cạnh tranh quyết liệt sở hữu Rashford, Depay, Mata, Lingard và Mkhitaryan. Trong ngừng thi côngĐây, Mata, Lingard và Mkhitaryan thường xuyên được HLV Mourinho dùng trong các trận đấu vừa qua.
ngoài ra, khả năng Martial rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là không cao bởi HLV Mourinho vẫn coi chân sút người Pháp là một phần trong kế hoạch của mình.
Phát biểu trước báo giới, HLV người người tình Đào Nha cho biết: “Martial vẫn còn rất trẻ. Ở mùa giải trước, cậu ấy đã chơi thứ bóng đá hoàn toàn khác so mang thời khắc này”.
“MU chơi khá thụ động, họ chính yếu chuyền qua chuyền lại để tạo khoảng trống cho Martial ở tuyến trên ghi bàn. Nhưng mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác hầu hết. do đó, Martial cần thời gian để cải thiện bản thân”.
Ở 1 trường hợp khác, HLV Mourinho cũng gây khó dễ trong việc Memphis Depay đòi ra đi. Vị chiến lược gia người bồ Đào Nha chỉ chấp thuận cho tiền vệ người Hà Lan rời Old Trafford mang giá 28 triệu bảng, đúng bằng giá tiền Man United bỏ ra tậu Depay về trong khoảng hè 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More