Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Luis Enrique với thể chia tay Barca cuối mùa này

Sau hơn 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, tập huấn viên Luis Enrique sở hữu thể chia tay câu lạc bộ vào hè 2017.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Trong buổi phỏng vấn trên Barca TV, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 chia sẻ: “Không sở hữu gì đảm bảo cho tương lai của tôi ở Barca. Tôi phải đánh đổi hồ hết thứ khi dẫn dắt 1 đội bóng lớn”.
hiệp đồng của huấn luyện viên Luis Enrique sở hữu câu lạc bộ chủ sân Nou Camp hết hạn vào cuối mùa này. bên cạnh đó, 2 bên vẫn chưa thương lượng ký hiệp đồng mới. Đây là lý do nhà cầm quân 46 tuổi này cho rằng khả năng chia tay Barca rất cao.
Mùa này, đội bóng xứ Catalan dưới sự dẫn dắt của ông không đích thực đạt tư thế cao nhất. Tại La Liga, họ xếp sau Real Madrid khi kém 3 điểm dù thi đấu phổ quát hơn một trận. sức ép với thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique rất to, bởi họ hiện là đương kim quán quân giải quốc nội .
"Tôi đang được dẫn dắt đội bóng phải chăng nhất thế giới sở hữu những cầu thủ chất lượng. ngoài ra, với một điều cạnh tranh là công việc làm tôi đánh đổi đầy đủ thứ. Đây là chuyện làm cho tôi phải coi xét ở các mùa giải tới”, đào tạo viên Enrique san sớt.
không những thế, trước thông tin chưa mang cuộc gặp gỡ chính thức nào để bàn về mai sau của Lionel Messi, tập huấn viên Enrique lại tin tưởng ban lãnh đạo Barca sẽ sớm thỏa thuận với tiền đạo người Argentina. Ông cũng hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More