Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Oscar sẽ nhận lương cao hơn cả Ronaldo

Giới truyền thông Anh quốc đưa tin, Shanghai SIPG của Trung Quốc đã chính thức hoàn tất những giấy má chung cục sở hữu Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Oscar.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Theo chậm tiến độ, Shanghai SIPG sẽ phải trả cho The Blues số tiền lên tới 52 triệu Bảng, mức phí chưa từng với trong lịch sử chuyển nhượng tại Super League.
Daily Mail cũng cho hay, Shanghai SIPG đã đồng ý trả cho tiền vệ người Brazil mức lương lên tới 400.000 Bảng/tuần (tương đương 20,8 triệu Bảng mỗi năm), cao hơn cả Cristiano Ronaldo (365.000 Bảng/tuần).
Sau lúc thông báo này được đăng vận tải, Oscar cho biết: "90% mọi việc đã hoàn tất. Tôi còn chờ một đôi giấy má nhỏ nữa để hoàn tất việc chuyển nhượng".
huấn luyện viên Chelsea Antonio Conte cũng đã lên tiếng công nhận việc tiền vệ Oscar sẽ chia tay Chelsea sau hơn 4 năm gắn bó.
"Oscar là một cầu thủ thực sự xuất sắc và tôi hạnh phúc khi được khiến cho việc với cậu đó. Tôi tự hào về thái độ của Oscar, cam kết cũng như hành vi hoàn hảo của cậu ấy", Conte cho biết.
"Tôi đã làm cho khôn cùng nhưng chẳng thể giữ Oscar ở lại, tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy", huấn luyện viên của Chelsea đề cập.
“Tôi thực thụ nuối tiếc bởi cậu đó mang chuyên môn rẻ và cuộc sống bên ngoài sân cỏ cũng là tấm gương cho những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. người nào cũng hiểu cậu ấy muốn ra sân thường xuyên hơn. Là một đào tạo viên tôi luôn muốn khiến cho những điều rẻ nhất cho những cầu thủ và tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy", Conte san sớt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More