Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Lampard lấp lửng dự kiến trở lại khoác áo Chelsea

Tiền vệ huyền thoại Frank Lampard đang làm các cổ động viên The Blues đứng ở nể lặng lúc khẳng định mong muốn được tiếp tục khoác áo Chelsea ở tuổi 38.
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea đang cân nói về khả năng trở lại thi đấu cho đội bóng cũ sau lúc hết hạn hiệp đồng sở hữu câu lạc bộ New York City.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
mới đây, 2 huyền thoại sống của The Blues là John Terry và Frank Lampard đã cùng tham dự vào 1 chương trình truyền hình trên kênh Soccer AM.
giải đáp phóng viên lúc được hỏi về khả năng trở lại Chelsea, Frankie cho hay: "Cả tôi và John đều sở hữu trong mình dòng máu của Chelsea, vậy nên dù với chuyện gì đi nữa, tôi vẫn muốn được trở lại nơi chậm tiến độ.
khi này, tôi chưa thể đề cập trước điều gì về dự kiến tiếp theo của mình. tiếp tục chơi bóng hay chuyển sang một ngành nghề khác, thật sự rất khó nhắc bởi bản thân tôi cũng chẳng thể quyết định phần đông được.
Tôi chỉ với thể bật mí rằng Chelsea là bến đỗ lý tưởng nhất có tôi khi này. giả dụ đội bóng trao cho tôi 1 thời cơ, tôi sẽ ko ngại ngần nắm lấy. Nhưng bạn biết đó, mọi thứ trên thực tại ko hẳn khi nào cũng giống như các gì mình tưởng tượng".
cộng với đội trưởng John Terry, Frank Lampard chính là 1 trong 2 loại tên vĩ đại nhất lịch sử đội bóng thủ đô London. Sau 13 năm cống hiến trong màu áo The Blues, anh đã sở hữu tổng cộng 211 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea.
Năm 2014, Lampard rời sân Stamford Bridge để đến chơi cho kình địch Manchester City sở hữu bản hiệp đồng 6 tháng. Anh tiếp tục thi đấu 2 năm ở giải MLS trong màu áo New York City trước lúc trở nên cầu thủ tự do vào tháng trước.
"Tôi cảm thấy ổn, tinh thần cũng rất thoải mái", anh nhắc thêm. "Khi bạn bước qua tuổi 30, bạn phải chấp nhận rằng mọi thứ đã đổi thay phần nhiều.
Ý tôi là, khi này tôi cần cân bằng giữa điều mình muốn khiến cho sở hữu ích lợi của gia đình, ích lợi cho chính bản thân tôi và cho cả phổ biến thứ khác nữa. Tôi chỉ mang thể tiếp tục chơi bóng ví như điều chậm tiến độ mang thể hòa hợp có phần đông các thứ kể trên".
sở hữu lược đồ 3-4-3 của tân tập huấn viên Antonio Conte, Chelsea hiện đứng trên đỉnh siêu hạng Anh sau chuỗi 11 chiến thắng liên tục, bỏ xa đội đứng sau đến 6 điểm.
oái oăm cho John Terry khi anh dính chấn thương đúng thời khắc chuyển giao sang hệ thống chiến thuật mới nên đã để mất vị trí vào tay của bộ đôi David Luiz và Gary Cahill. Tính trong khoảng thời khắc Conte quyết định chơi 3-4-3, đội trưởng của The Blues mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 6 phút trên sân tại trường đấu quốc nội.
"Huấn luyện viên đã đúng khi quyết định đổi thay rất nhiều lối chơi sau hai trận thua trước Liverpool và Arsenal", Terry san sớt. "Thật hạnh phúc lúc nhận ra cả đội chơi thăng hoa như lúc này.
Tôi cho rằng những đội bóng khác đã gặp chút xíu bất ngờ bởi hầu như thường thấy ai sử dụng lược đồ này tại Premier League trong đa dạng năm qua".
The Blues sẽ đón tiếp Bournemouth trong cuộc chiến vào ngày Boxing Day. ví như tiếp diễn giành thắng lợi trước đoàn quân của huấn luyện viên Eddie Howe, Chelsea sẽ phá đổ vỡ kỷ lục về số trận thắng do chính họ lập nên vào tháng 9 năm 2009 (11 trận).
Trận Chelsea - Bournemouth sẽ diễn ra vào 22h ngày 26/12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More