Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Joe Hart trở lại NHA, đối đầu Pep Guardiola

Joe Hart gần trở lại siêu đẳng Anh nhưng sẽ không dùng cho HLV Pep Guardiola trong màu áo Manchester City.
Là công thần tại sân Etihad nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, sự nghiệp của Joe Hart đã bước sang trang mới. Theo Đó, anh liên tục phải ngồi dự bị và chung cục phải gia nhập Torino - CLB đang thi đấu tại giải Serie A, dưới dạng cho mượn.
Về phần Manchester City, sau khi chia tay Joe Hart, HLV Pep Guardiola đặt trọn niềm tin vào Claudio Bravo không những thế, cựu thủ thành Barcelona đang gây thất vẳng rất lớn lúc liên tục mắc các sai lầm thời kì qua.
tin báo Anh đưa tin, ko chịu nổi áp lực, Bravo đã đệ đơn lên BLĐ Man City để được ra đi trong kỳ CN mùa Đông. Và ngay khi này, đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch tậu người thay thế. Theo chậm tiến độ, Kasper Schmeichel của Leicester City đã được nhắm tới.
Được biết, Leicester City không muốn để Schmeichel ra đi nhưng trong trường hợp bất khả kháng, họ vẫn muốn mang một sự đổi chác với Man City. Cụ thể, 'Bầy cáo' muốn Man City bằng lòng cho Joe Hart đến King Power theo chiều trái lại.
hiện tại, Joe Hart đang hạnh phúc ở Torino nhưng vẫn luôn khẳng định sẽ trở lại siêu hạng Anh thi đấu nếu có cơ hội. như vậy, phổ thông khả năng thương vụ luận bàn này sẽ thành hiện thực ở phiên chợ Đông này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More