Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

MU đón hàng loạt rường cột trở lại trước Boxing Day

MU đón tin vui khi hàng loạt ngôi sao đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng ra sân trong cuộc chiến mang Sunderland vào ngày lễ tặng quà (Boxing Day).
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
HLV Mourinho vui mừng thông báo MU mang đa số hàng ngũ trước trận đón tiếp Sunderland ở vòng 18 Premier League. Hàng loạt trụ cột như Eric Bailly, Chris Smalling và Mkhitaryan đã bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại.
“Đội hình rất ổn. Chúng tôi ko với phổ thông chấn thương. Ở vị trí trung vệ, Chris Smalling trở lại, Eric Bailly trở lại, Phil Jones và Marcos Rojo vẫn ổn. Daley Blind cũng vậy. Đó là vị trí rất quan trọng”, HLV người nhân tình Đào Nha cho biết.
Eric Bailly dính chấn thương đầu gối trong trận chiến có Crystal Palace hôm 15/12. không những thế, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã mau chóng lấy lại thể trạng thấp nhất và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc chiến có Sunderland vào Boxing Day.
Chris Smalling cũng kịp trở lại trong công đoạn khốc liệt của Premier League. Trung vệ người Anh gãy ngón chân trong trận thua 0-4 của MU trước Chelsea hôm 23/10.
Bailly và Smalling trở lại sẽ giúp HLV Mourinho sở hữu thêm đa dạng sự tuyển lựa ở hàng phòng thủ. trong thời gian qua Phil Jones và Marcos Rojo đã đá cặp mang nhau rất tốt, tạo nên lá chắn cứng cáp trước cầu môn của De Gea.
trong khi chậm triển khai, trên hàng công HLV Mourinho cũng với sự trở lại của Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenian đang dần lấy lại phong độ và sở hữu màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận thắng của MU trước Zorya (9/12) và Tottenham hôm 11/12.
quá trình Giáng sinh và năm mới, MU chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký như Sunderland (26/12), Middlesbrough (31/12) và West đam mê (3/1/2017). Đây sẽ là thời cơ để Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách thức với hàng ngũ đầu bảng.
MU đang trở lại mạnh mẽ chỉ cần khoảng qua có 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tại Europa League, thầy trò HLV Mourinho đã giành quyền vào vòng 1/16. khi mà chậm tiến độ ở Premier League, Quỷ đỏ vẫn duy trì vị trí thứ 6 có 30 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm.
Cuộc đối đầu có Sundeland vào đêm mai cũng là lần trước tiên HLV David Moyes trở lại Old Trafford sau lúc bị sa thải năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More