Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

MU coi như hoàn tất thương vụ kép trong khoảng Benfica

Theo truyền thông nhân tình Đào Nha, Man United coi như đã hoàn thành thương vụ chiêu tập Victor Lindelof, nhưng chậm triển khai không hề là bản giao kèo độc nhất vô nhị mà HLV Jose Mourinho mang về trong khoảng Benfica trong thời gian tới.
Ngày hôm qua, kênh truyền hình đất nước tình nhân Đào Nha RTP bất ngờ đưa tin Man Utd đã đạt được ký hợp đồng chiêu tập hai cầu thủ của Benfica. Ngoài Victor Lindelof, Quỷ đỏ còn mua thêm 1 ngôi sao khác ở sân Estadio da Luz, chậm triển khai là hậu vệ cánh phải Nelson Semedo.
Thương vụ trung vệ Victor Lindelof gần như hoàn thành lúc truyền thông Anh xác nhận đến 90% khả năng hậu vệ 22 tuổi này sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa Đông tới. gặp vấn đề độc nhất trên tuyến phố trung vệ người Thụy Điển đến MU lúc này chính là nằm ở đội bóng trước khi Lindelof chuyển tới Benfica là Vasteras. Được biết, CLB Thụy Điển này muốn nhận được 250.000 bảng phí phát hiện và huấn luyện mà bên phía đội chủ sân Estadio da Luz còn chưa chi trả.
Đây là số tiền không quá to, đa dạng khả năng Man Utd và Benfica sẽ thu xếp ổn thỏa để Lindelof gia nhập Quỷ đỏ ngay lúc thị phần chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng một tới. Được biết, để sở hữu hậu vệ đa năng này, phía M.U phải mất chí ít 42 triệu bảng cho đội bóng người thương Đào Nha. Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford phải mất số tiền lớn như vậy là bởi họ muốn đưa Victor Lindelof về ngay trong tháng Giêng đến, thay vì phải chờ đến mùa Hè 2017. Điều này có nghĩa, hậu vệ người Thụy Điển sẽ trong khoảng bỏ cơ hội để dự trận đấu ở vòng 1/8 Champions League (gặp Dortmund) để cộng MU chơi tại Europa League.

khi mà Đó, Nelson Semedo được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd. tuy nhiên, kênh truyền hình RTP cho biết, hậu vệ cánh phải 23 tuổi này sẽ không cùng Lindelof tới Man Utd trong tháng Giêng tới, mà anh sẽ thi đấu cho Benfica nốt phần còn lại của mùa giải này.
Nelson Semedo hiện cũng đang nhận được sự để ý to từ Bayern Munich và Barcalona, nhưng Man Utd đã tỏ ra nhanh tay hơn trong thương vụ này. Được biết, Nelson Semedo còn hợp đồng mang Benfica tới năm 2021 cùng điều khoản phá vỡ trị giá 45 triệu euro.
Mùa này, dù là 1 hậu vệ nhưng Nélson Semedo đã ghi được 2 bàn thắng, cùng 4 con đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hậu vệ người người yêu Đào Nha sẽ là sự thay thế cho Antonio Valencia, cầu thủ xuất thân là một tiền vệ nhưng đang chơi khá hay khi được HLV Jose Mourinho vạn bất đắc dĩ xếp đá ở vị trí hậu vệ phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More