Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Chán Arsenal, Lucas Perez đang tìm đường ra đi

Lucas Perez đang lên kế hoạch rời khỏi Arsenal sau lúc không thể giành được 1 chỗ đứng tại Emirates.
Bảng: xếp hạng tennis
Trước khi chuyển đến Arsenal hồi đầu mùa giải năm nay có mức giá 17 triệu bảng, Lucas Perez từng là một tiền đạo chơi rất nổi bật trong máu áo Deportivo La Coruna tại La Liga. Cụ thể tính riêng trong mùa trước, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã ghi được đến 18 bàn trong 37 lần ra sân.
ngoài ra tư thế ấn tượng Đó đã không được Lucas Perez đem tới nước Anh. Sự hòa nhập hơi chậm mang môi trường thi đấu tại siêu hạng Anh, cộng với sự thăng hoa của Alexis Sanchez và Olivier Giroud, Lucas Perez thời gian qua tất cả đã bị HLV Wenger bỏ rơi hoàn toàn trên băng ghế dự bị của Arsenal.
Theo Calcio Mercarto, do cảm thấy chán nản với tình hình hiện giờ ở Arsenal, Lucas Perez cũng đã bắt đầu phát sinh ý định muốn sắm cho mình một đội bóng mới để mang thêm rộng rãi thời cơ ra sân hơn trong công đoạn lượt về của mùa giải năm nay.
Được biết Southampton hiện đang là 1 trong những đội bóng dành sự để ý to nhất đối với Lucas Perez. ví như chuyển đến sân St Mary thi đấu, Lucas Perez vững chắc được đảm bảo 1 suất trong đội hình chính thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More