Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Man United & 10 việc Mourinho cần làm cho được trong năm 2017

Năm 2016 gần khép lại mang một số việc đã làm cho được và một số khác chưa khiến cho được sở hữu Man United. Họ cần khiến được các gì trong năm mới sắp đến?
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
một.Giành một danh hiệu
cúp FA giành được mùa trước là danh hiệu quan yếu nhưng Mourinho cần đoạt 1 danh hiệu to để khẳng định dấu ấn của mình ở Old Trafford trong mùa trước hết ông cầm quân ở đây
2.Ghi rộng rãi bàn thắng hơn nữa
1 đội nuôi kỳ vọng vào top 4 mà chỉ được 24 bàn thắng sau 17 vòng đấu là rất ít. Man United kém xa các đội trong top 4 hiện tại về số bàn thắng ghi được. Họ kém Liverpool 17 bàn thắng sau 17 vòng. Họ làm bàn thậm chí kém hơn cả 1 Crystal Palace vừa thải hồi HLV. giả dụ Ibrahimovic ko thi đấu hoặc ko làm bàn là họ gặp rối rắm lớn.
3.Cần một hậu vệ phải tốt hơn nữa
Antonio Valencia đã chơi hậu vệ phải rất khả quan trong khoảng đầu mùa nhưng anh vẫn chẳng phải là một hậu vệ chuyên nghiệp đích thực. Anh thiếu ngón nghề của các Azpilicueta hay Clyne.
4.Chia tay Wayne Rooney
Số 10 lĩnh lương cao đến mức vô lý so mang những đóng góp của anh cho đội bóng trong khoảng hai mùa qua. Đã tới lúc United cần chia tay mang chân sút kỳ cựu của họ để lấy chỗ cho 1 ngôi sao mới.
5.Rashford cần được đá tiền đạo rộng rãi hơn
tiền đạo 19 tuổi ko tỏa sáng như cuối mùa trước do anh bị Mourinho đẩy ra cánh để lấy chỗ cho Ibrahimovic ở trung tâm. Đúng là Ibra đá trung phong rất khả quan nhưng Mourinho vẫn bắt đề xuất mua ra cơ chế để Rashford sở hữu thể đá đúng vị trí sở trường của anh rộng rãi hơn nữa giả dụ muốn anh tỏa sáng.
6.Phải duy trì tính liên tục bằng những chuỗi thắng lợi
Dưới thời Alex Ferguson, Man United thường thắng 5-6 trận liên tiếp nhưng trong khoảng tháng 4/2015 tới nay họ mới có hai chuỗi thắng dài nhất là 3 trận liên tiếp. Họ cần phải tiếp diễn sở hữu những chuỗi chiến thắng mới.
7.Giành quyền dự Champions League
Europa League không hề sân chơi mong muốn của Man United. giả dụ lại đá Europa League hoặc vắng mặt ở hớt tóc Châu Âu mùa nữa, nhãn hàng của họ ở Châu Âu sẽ tiếp diễn sút giảm. United cần phải trở lại Champions League mùa tới bằng phương pháp kết thúc mùa giải trong top 4 hoặc quán quân Europa League mùa này.
8.Đánh bại Chelsea
Lần chung cuộc Man United thắng được Chelsea là hồi tháng 10/2012. Đối mang Mourinho lúc này, thắng đội bóng cũ của ông là điều rất cần thiết.
9.Ibrahimovic phải tiếp tục đạt phong thái cao
Chân sút Thụy Điển đã biểu hiện tư thế ấn tượng trong nửa đầu mùa giải. Nhưng ví như Mourinho muốn đạt kết quả hăng hái trong mùa trước nhất ông dẫn dắt United, Ibra cần duy trì được tư thế cao cho đến cuối mùa.
10.Cần 1 tân binh “hạng nặng” nữa
Sự xuất hiện của các tân binh như Mkhitaryan, Ibrahimovic, Pogba mùa Hè này đã khẳng định tham vẳng và uy tín của Man United. Nhưng họ cần 1 bản hợp đồng gây tiếng vang nữa, như mộ Antoine Griezmann chả hạn, để củng cố hình ảnh của mình sở hữu nhân cách là một trong các đội bóng hàng đầu toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More