Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

"Bom tấn" Barca: Giữ Messi và 3 sao, rộ tin "trảm" Enrique

Barca đang gấp rút hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng có những ngôi sao, đặc thù là Lionel Messi. ngoài ra, "kiến trúc sư" cho thành công của đội bóng suốt hơn 2 mùa giải vừa mới đây, Luis Enrique lại ko nằm trong số này.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
hợp đồng hiện nay của HLV Luis Enrique mang Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017, song cho tới thời khắc này, BLĐ "Gã đồ sộ xứ Catalunya" vẫn chưa có động thái rõ ràng nào cho thấy họ thực thụ khẩn thiết giữ chân chiến lược gia 46 tuổi.
Thậm chí theo nguồn tin từ Goal, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã bí hiểm tìm kiếm, sàng lọc các ứng cử viên sáng giá thay thế ông. dự định, quá trình thương lượng sở hữu từng người sẽ diễn ra ngay trong tháng một - tức 5 tháng trước khi Enrique hết hạn hợp đồng.
HLV Luis Enrique từng xa xăm về khả năng ra đi khi được cánh phóng viên kể tới vấn đề tương lai: "Tương lai ư? Tôi không muốn phải nghĩ rộng rãi về điều này. Mọi thứ sẽ được minh bạch trước ngày 30/6/2017". Cũng như người tiền nhiệm Pep Guardiola, ông chỉ kí hợp đồng từng năm 1 với Barca.
Trong mùa giải trước nhất dần dắt Barca, Enrique gặt hái thành công tinh quái lúc giúp đội chủ sân Camp Nou đoạt cú ăn 3 (La Liga, Champions League, cúp Nhà Vua). Sang mùa giải thứ 2, Barca cũng lý tưởng kiểm soát an ninh thành công ngôi vương La Liga và cúp Nhà Vua. tuy thế, ở mùa giải này, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn và BLĐ tin rằng, chu kỳ thành công của Enrique đã tới hồi kết.
trong khi tương lai của HLV Luis Enrique bị đặt dấu hỏi, thì BLĐ Barca vẫn đang tiếp tục công đoạn giao dịch hiệp đồng mang hàng loạt rường cột, với những dòng tên mới nhất là Lionel Messi, Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Ter Stegen.
Theo dự báo, "Gã đồ sộ xứ Catalunya" sẽ ko gặp phổ quát khó khăn để trói chân Ter Stegen Rakitic và đặc biệt, Messi. Bất chấp những tin đồn cho rằng Messi sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018, BLĐ đội bóng vẫn tậu cách thuyết phục siêu sao số một bằng lời hẹn trả anh mức lương cao nhất toàn cầu.
Trường hợp của Andres Iniesta với phần cạnh tranh hơn. Ở tuổi 32, siêu sao người TBN không còn vị trí chắc chắn do phải vật lộn mang chấn thương.
Trước ngừng thi côngĐây, Javier Mascherano, Sergio Busquets, Neymar và Luis Suarez là những người được Barca gia hạn hợp đồng thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More