Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chelsea quán quân, MU bị hất khỏi cuộc đua Premier League

Theo giám định và dự báo của Euro Club Index, Chelsea mang đến 58% thời cơ đăng quang đãng siêu hạng Anh mùa này, trong khi đoàn quân HLV Mourinho số đông bị gạt ra khỏi cuộc đua quán quân.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
với phong thái thăng hoa hiện tại (10 trận toàn thắng), Chelsea đang chứa chan cơ hội vô địch Premier League lần thứ 5 dưới triều đại tỷ phú Abramovich.
Theo Tìm hiểu và dự đoán của Euro Club Index, Chelsea sẽ lên ngôi vương vào tháng 5 năm sau, bỏ cách thức đội xếp thứ 2 là Arsenal 6 điểm.
Pháo tiên chỉ với 18% cơ hội lên ngôi, khi mà Man City của Pep Guardiola là 11% sau chuỗi trận bết bát vừa qua.
Cũng theo Euro Club Index, Liverpool sở hữu 10% thời cơ quán quân trác việt Anh, Tottenham (2%) có chỉ tiêu chính là tranh suất dự Champions League.
Máy tính cũng tiên liệu MU phần lớn bị chiếc khỏi cuộc đua quán quân (0,9%), lúc đang tỏ ra thất thế so sở hữu các đối thủ khó khăn trực tiếp.
dự đoán cuối mùa trong khoảng Euro Club Index cho hay, Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 6 mang 67 điểm, kém đội quán quân là Chelsea 16 điểm.
giả dụ điều này xảy ra, ngừng thi côngĐây quả tình sẽ là thảm họa có MU và Mourinho. Đội bóng thành Manchester được đặt hơi phổ quát kỳ vọng dưới tay "người đặc biệt" và cũng đầu cơ đội ngũ thẳng tay hồi hè (Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More