Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chelsea thắng 11 trận liên tiếp: 10 lý do “lên đỉnh”

không hề bất chợt Chelsea thi đấu như lên đồng để thắng 11 trận liên tục tại Premier League và vươn lên đầu BXH sở hữu khoảng phương pháp tương đối xa mang đội ngũ bám đuổi.
Chelsea của Conte đang mô tả tư thế thuyết phục tại siêu hạng Anh. chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua của “The Blues” đã là trận thắng thứ 11 liên tục của Chelsea tại Premier League.
mang phần đông điều để nhắc về Chelsea và tờ Daily Mail vừa đưa ra những Nhận định để giải thích vì sao “The Blues” lại mang thể thi đấu thăng hoa đến vậy.
một. Công thủ toàn diện
Trong 11 trận thắng vừa qua, Chelsea ghi 25 bàn (bình quân hai,06 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới với 2 bàn (trước hai đối thủ mạnh là Tottenham và Chelsea). khi mà Đó, 6 trận trước “The Blues” lọt lưới tới 9 bàn và chỉ ghi được 10 bàn.
hai. Lửa từ Conte
có nhẽ, Conte là HLV mang khả năng truyền lửa phải chăng nhất toàn cầu hiện tại. Chính sự tâm huyết của chiến lược gia người Italia đã làm cho các học sinh của ông cũng thi đấu rất sung trên sân.
3. “Vua” qua người
Khả năng cầm bóng qua người của Chelsea trong 11 trận thắng mới đây là cao nhất tại NHA. nhàng nhàng mỗi trận là 13,8 lần – cao hơn tương đối đa dạng so mang những đối thủ gần nhất là Liverpool (11,6 lần/trận - chưa tính trận gặp Everton) và MU (10 lần/trận).
4. Cải thiện khả năng phòng thủ
phương pháp đây một năm, Chelsea của Mourinho đã để lọt lưới đến 27 bàn, nhiều hơn bất kì đội nào trong top 13. Còn sau 17 vòng mùa giải năm nay, “The Blues” là đội với hàng thủ chắc chắn nhất (11 bàn thua).
5. các đối thủ sa sút
khi mà Chelsea giành được 33 điểm tuyệt đối trong 11 vòng mới đây thì những đối thủ cạnh tranh miêu tả phong độ ko ổn định.
Đội giành được phổ thông điểm nhất sau Chelsea là Liverpool (24 điểm) và Arsenal (21 điểm). Tiếp chậm triển khai là Tottenham, Stoke (19 điểm), Man City và MU (cùng 18 điểm).
6. Số lần giữ sạch lưới vượt trội
11 trận thắng mới đây, sở hữu tới 9 trận Chelsea giữ sạch lưới, đa dạng hơn bất kì đội nào (Southampton xếp tiếp theo mang 7 trận).
7. tư thế “lên đồng” của tiền đạo Diego Costa
trung phong người Tây Ban Nha đã ghi 8 bàn/11 trận gần nhất tại NHA, chỉ ít hơn 4 bàn so mang cả mùa trước.
8. Khả năng đánh chặn
Hệ thống 3-4-3 của Chelsea sở hữu 2 tiền vệ phòng vệ Kante – Matic giúp giảm vận chuyển cho hàng thủ hầu hết. Trong 11 trận mới đây, “The Blues” chỉ phải nhận 26 cú dứt điểm, ít hơn bất cứ đối thủ nào (xếp tiếp theo là Southamton mang 31 lần).
9. Khả năng công phá
Chelsea là đội sút phổ thông thứ 2 tại NHA trong 11 trận vừa mới đây (63 cú sút trúng đích), chỉ sau mỗi Tottenham (76 cú sút trúng đích).
10. Niềm tin
6 trong số 7 đội đầu bảng dịp Giáng sinh mới đây đã trở thành nhà quán quân vào cuối mùa, ngừng thi côngĐây là lý do rốt cuộc để thầy trò Conte tiếp tục vững tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More