Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

những lý do James Rodriguez sẽ không xuất hiện ở Old Trafford

Man Utd có các lý do để cân kể rằng, liệu họ mang nên đưa James Rodriguez về ngay trong kỳ TTCN mùa Đông này?
Đá ở đâu?
Tiền vệ người Colombia là mẫu cầu thủ đa năng, với thể chơi mọi vị trí trên hàng tấn công. Nhưng James chỉ phát huy hết khả năng của mình lúc anh chơi ở vị trí hộ công, vị trí của một số 10. kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng dứt điểm điêu luyện đã làm cho nên nhãn hiệu của cầu thủ này.
Thế nhưng, ở Man Utd hiện tại, vị trí sau lưng Ibra là của Pogba. Phải mất đa số thời kì Mourinho mới giải được bài toán tiêu dùng tiền vệ đắt giá này. Và đương nhiên, vị trí bây giờ của Pogba là bất khả xâm phạm. Đã với các thông tin cho rằng Anthony Martial sẽ phải rời Old Trafford để nhường chổ cho James Rodriguez. Vậy rộng rãi khả năng tiền vệ điển trai này sẽ được sắp đặt chơi dạt biên. bên cạnh đó, nếu chơi ở hai cánh, James sẽ không phát huy được hết khả năng của mình.
James Rodriguez không phải là dòng cầu thủ ưu thích của Mourinho?
Người đặc trưng rất khắt khe với cái cầu thủ chơi ở vị trí số 10. Theo yêu cầu của vị chiến lược gia này, 1 số 10 phải gánh rất nhiều phận sự. khi mất bóng, họ phải tham gia phòng ngự cùng toàn đội. Và lúc mang bóng, họ phải biết làm bàn như một trung phong. Rất hi hữu cầu thủ nào mang thể đáp ứng được bắt buộc khó tính này của Mourinho. hiện tại, chỉ có Paul Pogba là hoàn toàn thích hợp có triết lý của vị HLV này.

trong khi chậm tiến độ, James là chiếc tiền vệ hào hoa, chơi kỹ thuật và thông minh. Anh với thể làm cho bùng nổ cầu trường bằng các tuyến phố chuyền tinh tế hay bằng các siêu phẩm đầy ngẫu hứng. nếu như o bế anh bằng những buộc phải khó tính của Mourinho, những phẩm chất của cầu thủ này khó mà phát huy hết.
Vấn đề hòa nhập
những ông to của bóng đá châu Âu rất ít khi bổ sung hàng ngũ vào kỳ TTCN mùa Đông, càng hi hữu các bom tấn được kích hoạt ngay trong tháng Giêng. Bởi khi này, họ sẽ bước vào công đoạn cực kỳ ác liệt của mùa giải. không có phổ quát thời gian để những tân binh họ đưa về hòa nhập vào lối chơi của toàn đội.
siêu đẳng Anh nức tiếng là giải đấu ác liệt nhất toàn cầu, muốn hòa nhập vào đã khó chứ đừng nói là hòa nhập ngay lập tức. Lối đá thiên về tốc độ, thể lực ở giải đấu này với thể sẽ là 1 thử thách cạnh tranh đối với James Rodriguez. Lối chơi của Man Utd đang dần vào guồng, sẽ chẳng dại gì mà Mourinho phá vỡ công thức chiến thắng của Quỷ đỏ. Hơn nữa, Real bắt buộc một giá thành trên trời cho đội bóng nào muốn với tiền vệ người Colombia. Liệu Man Utd sở hữu dám bỏ ra số tiền chậm triển khai đầu tư vào thương vụ rủi ro cao như vậy hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More