Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mourinho hé lộ bến đỗ chung cục của Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa mới đây đã xa xôi về mai sau của chân sút Zlatan Ibrahimovic.
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Theo Đó, HLV người BĐN tin rằng trung phong người Thuỵ Điển sẽ chấm dứt sự nghiệp ở một giải đấu có đẳng cấp cao nhất như siêu đẳng Anh, thay vì chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc hay Mỹ. Ibrahimovic gia nhập M.U vào mùa Hè mới đây và ngay lập tức để lại dấu ấn.
chia sẻ trên Sky Sports, Mourinho cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì cậu đó. Vài người cho rằng Ibra sẽ ko duy trì được đẳng cấp ở tuổi 35. ngoài ra có cậu đó, 35 cũng như 25 mà thôi. Ligue một cũng tương tự như siêu hạng Anh.
Cậu ấy ghi bàn, chơi bóng rất ấn tượng và tôi mừng vì điều chậm triển khai. Cậu đấy sẽ chấm dứt sự nghiệp ở sang trọng cao nhất, chứ không hề những bến đỗ như Mỹ hay Trung Quốc. Tôi chấp nhận vì điều chậm tiến độ. những kỉ lục của Ibra quá ấn tượng và cậu ấy mang thể tiếp diễn gia tăng nó. không những thế, Ibra vẫn ít ghi bàn từ penalty, điều các chân sút bậc nhất thế giới vẫn khiến hàng ngày."
Trong dĩ vãng, Mourinho và Ibrahimovic đã từng làm việc với nhau tại Inter Milan và giành danh hiệu Serie A năm 2009. Người đặc trưng kể thêm: "Những gì cậu đó khiến cho thật phi thường. ko chỉ bởi những bàn thắng, Đó còn là yêu thích trên sân bóng lẫn khu tập tành. Tôi thích cậu đấy dù Ibra đã ở quá trình cuối sự nghiệp."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More