Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Thành Lương mách nhỏ lý do từ giã ĐT Việt Nam

Trong buổi giao lưu với Hội CĐV Việt Nam (VFS), Thành Lương đã mách nhỏ nguyên cớ thực thụ đằng sau quyết định chia tay ĐT Việt Nam là "cái dớp thất bại".
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
đề cập tính từ lúc Thành Lương quyết định chia tay ĐT Việt Nam, giã biệt màu áo mà anh trân trọng nhất, đã với rất nhiều cầu thủ, HLV, nghệ sĩ và đông đảo NHM Việt Nam thuyết phục Lương "dị" trở lại.
Tối qua, trong buổi tiệc rất vui vẻ, sôi nổi nhưng cũng vô cùng lắng đọng, câu chuyện này 1 lần nữa lại được đặt ra, nhất là trong bối cảnh cựu tuyển thủ quốc gia, người đồng đội của Thành Lương cộng vô địch AFF Suzuki Cup 2008 Lê Phước Tứ đã tái xuất sân cỏ, gạt bỏ quyết định treo giày.
CĐV của đội tuyển Việt Nam đặt thắc mắc vì sao Thành Lương lại muốn giã từ khi anh đang ở đỉnh cao phong độ? Ngay cả Messi cũng đã rút lại quyết định giã biệt để đảm đang phận sự mang quốc gia.
Thành Lương tâm sự: "Tôi không phải lẩn tránh phận sự đất nước mà thấy mình nên dừng lại để tạo thời cơ cho các em trẻ. đề cập thật, tôi thấy mình như mang dòng dớp thua ấy và luôn nghĩ rằng chắc là do dòng dớp của mình nên không thể thành công được".
"Sau chức quán quân năm 2008, tôi thất bại trong trận chung kết SEA Games 2009, năm 2010 bị cái ở bán kết, AFF Cup 2014 cũng dừng bước ở bán kết và năm nay cũng là bán kết.
Tôi nghĩ về loại dớp Bán kết nên ngừng lại để ĐT Việt Nam thành công hơn. chậm triển khai đích thực là nghĩ suy của tôi lúc quyết định chia tay màu áo ĐT Việt Nam", Thành Lương tiếp lời.
buổi tiệc diễn ra trong bầu ko khí sôi nổi, hài hước nhưng cũng rất ấm êm và sâu lắng, có những nụ cười và giọt nước mắt đan xen. Thành Lương vẫn tạo ra niềm vui cho mọi người bằng cách thức nói chuyện dí dỏm, dễ thương và cũng để lại những giọt nước mắt nơi những CĐV nhà.
Dù rất muốn Thành Lương trở lại ĐT Việt Nam nhưng CĐV Việt Nam tôn trọng quyết định của anh. ĐT Việt Nam xin tạm biệt Thành Lương với cái áo số 11 - được hài hòa bởi hai số 1 đi liền nhau: Số một về hào kiệt và số một về tư cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More