Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

các căn do khiến cho Arsenal sa sút

cách thức đây 2 vòng đấu, Arsenal đánh bại Stoke để đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng, hiện giờ các 'Pháo thủ' xếp hạng thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Trong 2 trận thua liên tục của Arsenal mới đây trước Everton và Man City, họ đều dẫn trước. Thế nhưng, cuối cùng đội bóng thành London vẫn phải tay trắng.
Vẫn còn quá sớm để đề cập Arsenal có thể thành công trong mùa giải này hay ko. không những thế, nếu muốn giải cơn khát danh hiệu vô địch, thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải cải thiện các điều sau.
Tâm lý thi đấu:

Trong 2 trận thua trước Everton và Man City, Arsenal đều dẫn trước. Thế nhưng, sau lúc bị gỡ hòa, các học trò của HLV Wenger đã tỏ rất lúng túng. Họ tiện lợi để mất thế trận vào tay đối phương và sau chậm tiến độ lộ ra các sơ hở trong phòng ngự và bị thủng lưới tiếp.
Cựu cầu thủ M.U Gary Neville nhận xét: "Thành tích của Arsenal tại Manchester là rất kém. Họ chỉ thắng được một trận trong 13 lần tới đây. Điều chậm tiến độ cho thấy Arsenal không sở hữu tâm lý thi đấu tốt. Để giành chức vô địch, bạn cần phải biết cách thức chiến thắng khi tới sân của những đội bóng thành Manchester hay Liverpool, Chelsea...".
Alexis Sanchez và Mesut Ozil:
diễn ra từ đầu mùa giải đến giờ, Sanchez và Ozil đóng vai trò rất quan yếu trong lối chơi của Arsenal. bên cạnh đó, trong 2 cuộc đấu quan yếu mới đây, hai ngôi sao này đều không để lại được phổ quát dấu ấn.
Sanchez thi đấu mang phần phải chăng hơn khi ghi bàn mở tỷ số ở trận gặp Everton và có các con phố chuyền giúp Walcott chọc thủng lưới Man City. khi mà Đó, Ozil hoàn toàn mờ nhạt. Tiền vệ người Đức tỏ ra hụt tương đối trong trong các pha tranh chấp và các trục đường chuyền của anh cũng thiếu chính xác.
Hàng phòng ngự:
Hàng thủ của Arsenal đã trở lại mong manh như trước đây. Chấn thương của tân binh Shkodran Mustafi đã khiến cho HLV Wenger đề nghị tiêu dùng Gabriel Paulista đá cặp cùng Laurent Koscielny. Sự hài hòa giữa 2 cầu thủ này rõ ràng là sở hữu vấn đề và làm Arsenal phải nhận các bàn thua lúc đang với thế mạnh.
ngoài ra, tư thế của thủ môn Petr Cech chỉ mất khoảng vừa mới đây cũng ko tốt. mang hai bàn thua trong trận gặp Man City hủ thành người CH Czech đã với lần trước hết trong sự nghiệp bị thủng lưới trong 8 trận liên tục.
HLV Wenger:
Nhà cầm quân người Pháp đã bắt đầu trở nên chậm chạp trong việc thay đổi đấu pháp lúc sở hữu các chuyển biến trên sân. Thay vào ngừng thi côngĐây, ông dành thời kì để ca cẩm về trọng tài sau khi trận đấu chấm dứt. Trong cả 2 trận thua cách đây không lâu, HLV Wenger đều kể về trọng tài.
Việc trọng tài mắc sai trái là điều khó giảm thiểu khỏi, điển hình là cả hai bàn thắng mà Man City mang được đều xuất phát trong khoảng tình huống việt vị. ngoài ra, Wenger cần phải xem lại mình trước. ví như Arsenal chơi tốt thì họ đã với được các kết quả phải chăng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More