Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

TIẾT LỘ: Nỗi khổ 'thầm kín' của Ronaldo

Là 1 ngôi sao bóng đá bậc nhất toàn cầu nhưng Cristiano Ronaldo vẫn với nỗi khổ của riêng mình.
Năm 2003, Cristiano Ronaldo đã rời CLB Sporting CP để gia nhập Manchester United. từ khi Đó, sự nghiệp của CR7 thăng tiến không dừng và ngày nay trong màu áo Real Madrid, anh đã hai lần vô địch UEFA Champions League và 1 danh hiệu La Liga.
Năm 2016 đánh dấu cột mốc thành công tinh ranh của Ronaldo khi anh quán quân Champions League, đăng quang danh hiệu EURO 2016 cũng như đoạt QBV. với một năm đầy ắp vẻ vang là thế nhưng Ronaldo vẫn thừa nhận mang những nồi buồn 'sâu kín'.

Cụ thể, ngay trong đêm Giáng sinh, siêu sao người ý trung nhân Đào Nha san sẻ mẫu tình trạng đầy cảm xúc trên trang cá nhân: "Hôm nay là Giáng sinh. tốt chỉ mang tôi là cảm thấy nhớ nhà da diết vào khoảng thời kì này hay không? Tôi rất muốn dành vài ngày nghỉ ngơi trên hòn đảo Madeira xinh đẹp, để nhớ về các kỷ niệm vui buồn và thu giãn bầu không khí ở nơi đây."
thực tiễn thì sự nghiệp càng thắng tiến, Ronaldo càng có ít thời gian quay trở lại Madeira - nơi anh được sinh ra và trải qua các quãng thời gian thơ ấu đầy ắp kỷ niệm. Hiện Ronaldo được nghỉ Đông sau lúc vừa giành được chức vô địch FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More