Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mourinho dằn vặt bản thân vì đối xử tệ mang học sinh

hồ hết cầu thủ như Depay, Young, Schweinsteiger... đã ko tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của Man Utd dưới thời Jose Mourinho.
Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Ashley Young, Morgan Schneiderlin là những cầu thủ không ra sân thi đấu thường xuyên cho Man Utd mùa này.
"Tự bản thân, tôi cảm thấy rất tồi tệ tự nhiên tạo cơ hội thực thụ cho một số cầu thủ", Jose Mourinho cảm thán.
"Có một vài vị trí trong đội hình hiện nay, thừa thãi nhân công. Như vị trí tiền vệ cánh tiến công, Man Utd ko chỉ mang tiền vệ cánh đơn thuần, mà còn mang các người đa năng với thể gánh vác vị trí này. Tôi đưa Rashford và Rooney sang cánh, và dùng những người khác như Lingard, Mkhitaryan, Mata, Martial, Depay, Young".
"Thật lòng mà nói, tôi đã ko tạo thời cơ để Depay hay Young chứng tỏ khả năng. do đó, tôi cảm thấy sở hữu chút tồi tệ".
Depay với 10 trận khoác áo mùa này, được cho là sẽ chuyển sang Everton ngay mùa đông. Young mang 9 lần ra sân.
Man Utd đang sở hữu đội ngũ tương đối dày, thành ra một đôi cầu thủ mang thể xách va li sớm rời Old Trafford. Schweinsteiger, Depay, Schneiderlin nằm trong số chậm tiến độ.
"Quỷ đỏ" cũng ko muốn im lặng trên thị phần chuyển nhượng lúc hậu vệ của Benfica Victor Lindelof gần chuyển tới Man Utd. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 38 triệu bảng Anh.
Mourinho cũng đợi mong được ở lại Man Utd lâu hơn bản hiệp đồng 3 năm đã ký. "Họ đưa tôi hiệp đồng 3 năm và ủng hộ tôi hết mực. Điều chậm triển khai cho tôi cảm giác họ ko chỉ muốn tôi ở lại Old Trafford chỉ 3 năm. Tôi tin rằng mình sẽ gắn bó với Man Utd một thời kì dài".
Man Utd hiện xếp thứ 6, ít hơn đội xếp thứ tư Arsenal 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More