Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Liverpool nhận tin nóng từ sao thất sủng của Inter Milan

Đích thân tân HLV Stefano Pioli lên tiếng cảnh báo Gabriel “Gabigol” Barbosa về chỗ đứng ở Giuseppe Meazza, trong bối cảnh tiền đạo 20 tuổi người Brazil đang là mục tiêu săn đón của ông to nước Anh.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Cập bến Giuseppe Meazza mang giá 30 triệu Euro cộng biết bao hy vọng sẽ góp phần phục hưng đế chế Inter Milan, thế mà ngang trái thay,Gabriel Barbosa đang trải qua quãng thời kì đáng quên nhất trong sự nghiệp. trong khoảng đầu mùa giải đến giờ, cựu ngôi sao Santos tỏa sáng ở kỳ Olympic 2016 mới chỉ được trao thời cơ thi đấu sở hữu hai trận có tổng số thời gian… 16 phút, thậm chí anh còn bị dòng ra khỏi danh sách đăng ký cho Europa League.
Thất sủng nặng ở Inter, ko bất thần khi Gabigol đã sớm chán cuộc sống ở thành Milano bất chấp mới chỉ gắn bó ở đây chưa đầy nửa năm. mâu thuẫn nảy sinh cũng là điều không thể giảm thiểu khỏi khi mới đây, người đại diện tiền đạo Brazil 20 tuổi lên tiếng chỉ trích Nerazzurri vì giam cấm vô lý thân chủ của mình trên ghế dự bị. Ông Wagner Ribeiro thậm chí tuyên bố bản giao kèo 5 năm còn chưa khô mực giữa đôi bên giờ chẳng có ý nghĩa gì nữa.
Và rồi ko chịu để yên, tân HLV Stefano Pioli của Inter Milan cũng đã lên tiếng phản pháo: “Chúng tôi chỉ mong muốn các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc ở đây và toàn tâm toàn ý cống hiến vì đội bóng. Gabigol sẽ ở lại hay ra đi? Chúng tôi sẽ khiến cho rõ ràng điều này trong tháng một. Cậu đấy là một hào kiệt trẻ sở hữu ý thức tâm huyết đáng biểu dương. Vậy nhưng, chúng tôi cần Gabigol ở sự hiệu quả chứ không phải mấy pha bóng trình diễn đẹp mắt cho xong. dòng gì cũng có lý do của nó, kể cả việc phải ngồi dự bị.”
Mối quan hệ như “lửa được đổ thêm dầu” giữa Gabigol và Inter Milan, lại thêm 1 dấu hiệu rất đáng chú ý cho những đại gia lục địa già thèm khát chân sút trẻ xứ Samba, điển hình như khi này là Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã chấm Gabigol trở nên nguyên tố tiếp theo nâng cao cường sức mạnh hàng công của The Kop, trong bối cảnh cột trụ Philippe Coutinho nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Sadio Mane trở về phục vụ ĐTQG ở CAN 2017 còn Daniel Sturridge phần đông đã không còn tương lai ở Anfield.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More