Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

MU giao dịch Atletico: Vung “núi tiền” mua Griezmann thay Rooney

“Quỷ đỏ” đã chính thức mở cuộc thương lượng mang Atletico Madrid nhằm với được tiền đạo Griezmann.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
MU đang thi đấu rẻ dần lên có 4 thắng lợi liên tục gần đây. không những thế, việc “Quỷ đỏ” phụ thuộc quá phổ thông vào phong thái của tiền đạo chủ lực Ibra khiến cho những manucians không khỏi lo âu. khi mà ngừng thi côngĐây, những tiền đạo khác như Rooney, Martial và cả Rashford đều miêu tả tư thế thiếu thuyết phục ở mùa giải năm nay.
đặc biệt, đội trưởng Rooney ở tuổi 31 giờ đã không còn là chính mình. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, còn khi vào sân thì chỉ còn là chiếc bóng so có thời đỉnh cao. trong khoảng đầu mùa, Ro10 đá 14 trận tại NHA (8 trận đá chính) sở hữu tổng thời gian xuất hiện trên sân là 812 phút, nhưng chỉ mới với một bàn thắng sau khi đã tung ra đến 23 cú sút, hiệu suất quá tốt mang 1 trung phong.
Chính do vậy, HLV Mourinho đang rất muốn sở hữu được một trung phong đẳng cấp về Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông để nâng cao cường hỏa lực của MU.
Tờ The Sun đưa tin, MU đã chính thức mở cuộc giao dịch mang Atletico để sở hữu được tiền đạo ngôi sao người Pháp – Griezmann, cầu thủ cách đây không lâu đã giành Quả bóng Đồng 2016, chỉ sau Ronaldo và Messi.
cố nhiên sở hữu 1 chân sút sang trọng, MU sẽ phải trả một khoản tiền lớn và theo thông báo ban đầu, MU đặt lên bàn thương lượng số tiền lên đến 60 triệu bảng.
60 triệu bảng là 1 số tiền lớn nhưng Griezmann được đánh giá là đáng đồng bạc bát gạo bởi ngày một chơi lý tưởng để trở thành 1 ngôi sao bậc nhất toàn cầu. từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp xuất trận từ đầu 15 trận cùng Atletico tại Liga, ghi 6 bàn và mang 4 pha kiến tạo. ngoài ra còn với rộng rãi đóng góp vào lối chơi chung.
Khả năng thành công của MU cũng không phải nhỏ, ngay cả khi Atletico ko muốn nhả người. Dù Griezmann còn hiệp đồng sở hữu Atletico tới năm 2021, nhưng mối quan hệ giữa hai bên đang phát triển thành xấu đi bởi sở hữu đa dạng thông báo HLV Simeone sẽ ra đi và giả dụ điều Đó xảy ra, Griezmann ko muốn ở lại. Đã thế, MU còn được sự giúp sức của Pogba, bởi bản hợp đồng đắt giá nhất toàn cầu là bạn thân của Griezmann và nhiều lần công khai mời Quả bóng Đồng 2016 đến Old Trafford chơi bóng.
MU sẽ phải mất phổ thông công sức và tiền của để sở hữu được Griezmann, nhưng nếu thành công, việc hàng công gồm Ibra – Griezmann được sự tương trợ của Pogba sẽ làm cho bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More