Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chelsea là 'cái gai' trong mắt mọi CLB siêu đẳng Anh

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận, Chelsea hiện đang là đội bóng mà đầy đủ CLB ở siêu hạng Anh đều muốn đánh bại.
từ khi sau thất bại 0-3 trước Arsenal ở vòng 6, Chelsea đã lột xác và giành được 12 chiến thắng liên tiếp, qua Đó chĩnh chện trên ngôi đầu BXH siêu việt Anh. ko chỉ công hay mà hàng thủ của The Blues cũng hết sức chắc chắn, gần như thường mang điểm yếu.
Ở vòng 18 vừa kết thúc, dù thiếu vắng cả Diego Costa và N'Golo Kante do án treo giò thế nhưng Chelsea vẫn thuận lợi đả bại Bournemouth có tỷ số 3-0. mang các gì đã biểu hiện, tiền vệ Eden Hazard thừa nhận, Chelsea đang khiến mọi đối thủ ở trác việt Anh 'tức tối'.

san sẻ trên tờ Goal, Eden Hazard cho hay: "Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu khó nhằn nhất thế giới. Chúng tôi muốn giành thắng lợi mọi trận chiến. Giờ thì các đối thủ đều sẽ đá 'chết bỏ' mỗi khi gặp Chelsea. Chúng tôi ko khác gì 'cái gai' trong mắt của họ."
Hazard cũng tỏ ra vui mừng mang thành tích hiện có của Chelsea: "Chúng tôi cảm thấy rất tự tín. Chúng tôi sẽ không để kỷ lục làm mờ mắt nhưng sở hữu các gì đã làm cho được, Chelsea hoàn toàn đủ sức khiến nên lịch sử."
như vậy, Chelsea hiện chỉ còn phương pháp kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp của Arsenal ở ngoại hạng Anh đúng hai trận và với khả năng họ sẽ san lấp được thành tích này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More