Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dứt tình Real, James Rodriguez hot lòng về Chelsea

Thất vọng vì liên tục bị đầy ải ghế dự bị tại Bernabeu, James Rodriguez sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, có điểm đến tuyệt vời là Chelsea.
Bảng: xếp hạng tennis
Dù được nhiều ông lớn để ý như MU, PSG hay Juventus, nhưng James Rodriguez đều phớt lờ để hướng tới bờ bến ước mong Stamford Bridge.
James Rodriguez nóng lòng chuyển sang Chelsea
Ngôi sao người Colombia muốn được ra sân thi đấu thường xuyên sau phổ quát tháng bị "giam" trên ghế dự bị tại Real.
Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea sẵn sàng xuất hầu bao chi 75 triệu bảng để rước về James Rodriguez. Phía đội bóng hoàng tộc cũng chẳng níu giữ tiền vệ 25 tuổi, khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.
Đầu tuần qua, James đã trở về quê nhà Colombia để khiến cho thủ tục xin cấp visa tại đại sứ quán Anh quốc. Động thái này càng làm cho nâng cao khả năng anh chuyển đến Premier League trong mùa đông.
James Rodriguez từng tỏa sáng tại World Cup 2014 rồi gia nhập Real. Nhưng diễn ra từ ngừng thi côngĐây đến giờ, sự nghiệp của anh chững lại vì không thường xuyên được trọng dụng.
Về phần Chelsea, họ chuẩn bị thu về 60 triệu bảng từ thương vụ bán Oscar cho Shanghai SIPG. Thế nên, họ sẽ sử dụng khoản tiền trên để tái đầu cơ vào James Rodriguez.
Bản thân HLV Conte cách đây không lâu cũng xa xăm chuyện chiêu mộ thêm tân binh giữa mùa, nhằm giúp Chelsea nâng cao sức cạnh tranh trong cuộc đua tới ngôi vô địch ngoại hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More