Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chelsea níu chân Diego Costa

tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 1 mùa giải 2015/2016 khá lận đận và tưởng chừng anh sẽ phải sớm rời Stamford Bridge mùa hè này.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Rồi thì Antonio Conte xuất hiện, cựu HLV tuyển Ý đã thổi vào Chelsea lối chơi mới. cách thức chơi này khiến hồi sinh 1 Diego tưởng nghe đâu đã là “người thừa” của Stamford Bridge.
có phong thái xuất thần của Costa anh đã ghi được 13 bàn thắng, góp công đưa The Blues lên ngôi đầu ngoại hạng đã làm ban lãnh đạo CLB phải tìm phương pháp níu chân anh. Và 1 giao kèo béo bở là hoàn toàn xứng đáng mang Costa.
Chelsea muốn gia hạn hiệp đồng có Costa tới năm 2019. hiện giờ anh đang hưởng mức lương 150.000 bảng/ tuần nhưng Con số này với thể được gia nâng cao nếu 2 bên đạt được những thoả thuận cụ thể.
Dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới Antonio Conte, tiền đạo máu chiến Costa thừa nhận rằng anh đang hưởng thụ thời kì hạnh phúc tại London.
Biết rằng năm ngoái, Costa từng sở hữu ý định quay về Tây Ban Nha và với động thái liên lạc có đội bóng cũ Atletico Maldrid. ngoài ra, sự bùng nổ của anh trong những cuộc đấu vừa qua đã đặt dấu chấm hết cho kế hoạch chuyển về thi đấu ở La Liga.

Costa đã góp mặt trong đội hình Chelsea ở gần như các cuộc đấu Premier League từ đầu mùa giải, nhưng trận gặp Bournemouth gần tới anh phải ngồi ngoài vì bị treo giò. trung phong người Bỉ, Michy Batshuayi được dự kiến ​​sẽ trám chỗ của Diego Costa.
khi mà chậm triển khai, chỉ tiêu mà Chelsea theo đuổi, trung vệ Leonardo Bonucci đã gia hạn hiệp đồng sở hữu nhà quán quân Serie A Juventus cho đến năm 2021.
Cầu thủ người Ý này đã dành được 5 danh hiệu quốc gia sở hữu Juve, trong chậm triển khai mang ba danh hiệu dưới thời Antonio Conte dẫn dắt. Ngoài Chelsea, Man City cũng là đội bóng để mắt và khát khao Leonardo Bonucci nhưng đành buông tay.
vừa mới đây Bonucci đã tweet: "Tôi chọn ở lại nơi mà tôi đã phát triển thành 1 trong các thủ vĩ đại." không với được bảng hợp đồng mới, The Blues hiện đang ra sức “bảo vệ” các gì mình đang với.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More