Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Firmino khiến rõ chuyện tương lai tại Liverpool

tiền đạo Roberto Firmino vừa mới đây đã thể hiện tình ái mang CLB Liverpool và dự định sẽ tiếp diễn ở lại cống hiến cho đội bóng này thêm vài năm nữa.
Xem: tin quần vợt thế giới mới nhất
Firmino năm nay 25 tuổi, trung phong người Brazil đang là chân sút cực kỳ hiểm nguy tại cả Liverpool và giải trác việt Anh. Năm 2015, Firmino gia nhập đội chủ sân Anfield từ Hoffenheim và để lại dấu ấn đậm nét dưới bàn tay của HLV Juergen Klopp.
Mùa trước hết, Firmino trở nên Vua phá lưới của Liverpool. Mùa giải này, trung phong người Brazil vẫn giữ cho mình phong độ lý tưởng và phát triển thành điểm tựa trên hàng công của The Kop.
Bất chấp những thành công vừa mới đây, Firmino thừa nhận bản thân đã mang thể thích ứng sở hữu cá tính chơi bóng tại Anh, cùng lúc sẵn sàng cho những thách thức mới to hơn phía trước. san sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi nghĩ mình đã đổi thay cá tính chơi bóng của mình. Tôi thích ứng mang bóng đá châu Âu sau 3 năm chơi bóng tại Đức. không những thế ngoại hạng Anh là một giải đấu rất khác.
Bạn sở hữu thể nhìn thấy, tại Anh tốc độ của những cuộc chiến là rất nhanh, vì thế bạn cần phải điều chỉnh và thích nghi. tuy nhiên đây là thứ bóng đá khiến cho tôi cảm thấy thích thú. tâm thành, tôi thích được thi đấu tại Liverpool và muốn ở lại thêm đa dạng năm nữa. ngoại hạng Anh là giải đấu rất cạnh tranh và thử thách bạn mọi thời khắc."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More