Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Lý do Ronaldo hãn hữu khi đi giầy đen

Phó chủ toạ Max Blau của Nike bật mí lý do ngôi sao người người thương Đào Nha rất ghét có giày thi đấu màu đen mỗi lúc ra sân.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
Trong sự nghiệp thi đấu của các cầu thủ sẽ phải đổi phần nhiều loại giày thi đấu khác nhau vì phổ quát nguyên do. Cris Ronaldo cũng ko nằm ngoài quy luật chậm tiến độ nhưng với 1 điểm đặc biệt là đề cập diễn ra từ ký hợp đồng có Nike, CR7 rất thích các đôi giày thi đấu có 2 tông màu chủ đạo là vàng và trắng. song song, cầu thủ người người tình Đào Nha ko thích giày thi đấu sở hữu tông màu chủ đạo là đen.
Trước sự tò mò của người ái mộ cũng như giới truyền thông về sở thích chọn giày theo màu sắc của Cris Ronaldo, Max Blau – Phó chủ toạ Nike – chia sẻ trên Goal USA:
“Mọi cầu thủ đều có màu sắc ưa chuộng của họ và kỹ thuật chứng minh rằng màu sắc của giày sẽ tác động to đến sự kích thích não bộ cầu thủ chậm tiến độ khi thi đấu”.

Max Blau tiếp diễn nói:
“Khi bạn cảm thấy phải chăng hơn, bạn sẽ chơi rẻ hơn. Lý do chính cho việc chọn màu sắc là nó đem đến sự tự tin. tỉ dụ, Cris Ronaldo không thích mang giày màu đen. cỗi nguồn bởi Ronaldo cho rằng điều chậm triển khai sẽ khiến anh đấy chậm chạp hơn trong những pha bứt tốc. hai cầu thủ sang trọng như nhau, ở cùng 1 trạng thái như nhau thì người có những sản phẩm tốt hơn sẽ sở hữu màn biểu diễn ấn tượng hơn”.
Năm 2016 đánh dấu thời điểm thành công ranh con của Cris Ronaldo khi vô địch châu Âu trong cả màu áo đội tuyển lẫn câu lạc bộ (Euro 2016 cộng người thương Đào Nha và Champions League có Real Madrid). Cuối năm 2016, CR7 còn lần thứ tư trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng với số phiếu bình chọn áp đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More