Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

PSG nẫng tay trên Arsenal, Liverpool trong thương vụ Draxler

Julian Draxler là chỉ tiêu theo đuổi của Arsenal và Liverpool trong những kỳ chuyển nhượng vừa mới đây. tuy nhiên, 2 gã đồ sộ của bóng đá Anh đã chào thua PSG khi đội bóng của nước Pháp đã bằng lòng chi ra 38 triệu bảng để mộ tuyển thủ Đức.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
Julian Draxler hiện đang thi đấu cho Wolfsburg, anh là chỉ tiêu đeo đuổi của rộng rãi đội bóng, nổi bật hơn cả là Arsenal và Liverpool. các thông báo về việc Arsenal theo đuổi tuyển thủ Đức được rộ lên trong khoảng hai ba kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng đội bóng thành London vẫn chưa thể mang thêm "chất Đức" trong đội hình. bắt đầu từ Klopp tiếp quản Liverpool, ông cũng ý định săn đón Draxler để giúp đội bóng vùng Merseyside sở hữu hàng công dày hơn.
Theo bật mí của tiền vệ người Đức đang khoác áo Arsenal Mesut Ozil, Julian Draxler là cầu thủ duy nhât Wenger muốn tuyển mộ để cải thiện sức mạnh hàng công “Pháo thủ”. Liverpool cũng đang thúc bách cần tiền đạo do Sadio Mane chuẩn bị thi đấu ở hớt tóc các quốc gia châu Phi (tối đa nghỉ chừng 1,5 tháng), Philippe Coutinho lại đang dính chấn thương dài hạn.
Niềm mơ ước về nhân sự của Wenger hay Klopp vừa bị giáng 1 đòn mạnh khi PSG đang tung ra các khoản tiền to để chiêu tập tuyển thủ Đức. Theo những gì đã được công bố, đội bóng thành Paris đạt được ký hợp đồng để chuyển ngay 30 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Wolfsburg, bên cạnh đó họ sẽ trả thêm khoảng 8 triệu bảng theo một số điều khoản phụ, phụ thuộc và khả năng cống hiến của Draxler. Tổng cộng, thương vụ này PSG chi ra khoảng 38 triệu bảng.
PSG cũng đang khát nhân sự cho hàng công. Đội bóng của Unai Emery đang xếp hạng thứ ba, kém đội đầu bảng Nice đến năm điểm. dù rằng sở hữu phổ quát ngôi sao trên hàng công, nhưng PSG cũng không phải đội bóng với hàng công thấp nhất Ligue 1, họ mới ghi được 38 bàn tháng, thua xa đội đang dẫn đầu về số bàn thắng Monaco (56 bàn).
Unai Emery kiên cố muốn nâng cao cường mạnh hàng công cho PSG để hy vọng đội bóng này với thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. mẫu cúp quán quân sẽ ảnh hưởng phổ quát mang mẫu ghế của Unai Emery. nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng thể tiếp nối thành công của Laurent Blanc để lại, khả năng cao ông sẽ bị thải hồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More