Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

M.U bất ngờ muốn gia hạn thêm với Mourinho

Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mang HLV Jose Mourinho.
Vào tháng 7 mới đây, M.U đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Louis van Gaal. Vị chiến lược gia người bồ thỏa thuận 3 năm với Quỷ đỏ. Được biết, tương lai của ông ở đây ngắn hay dài phụ thuộc to vào lối đá và kết quả mà đội bóng thu được. “Người đặc biệt” được kỳ vọng rất to tại Old Trafford. Sau lúc Moyes và Van Gaal chỉ mang đến sự thất vọng thì NHM nửa đỏ thành Manchester muốn Mourinho có về cho đội bóng các danh hiệu to.
không những thế, các gì Mourinho làm được ở thời khắc hiện tại là chưa giải quyết được hy vọng. Ở thời khắc ngày nay, M.U đang Đứng thứ 6 với 30 điểm, họ đang cách Top 4 mang khoảng cách 4 điểm và 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. sở hữu khoảng cách ở thời điểm ngày nay, đội chủ sân Old Trafford đang gặp tất cả cạnh tranh trong cuộc đua giành chức quán quân Premier League.
Ở thời khắc hiện tại, M.U đang với tín hiệu thi đấu khởi sắc trở lại. Thầy trò Mourinho đã giành 3 thắng lợi liên tiếp ở Premier League. Qua chậm tiến độ, nâng chuỗi bất bại trên mọi chiến trường lên Con số 10. Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn giao kèo với “Người Đặc biệt”. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự định gia hạn thêm hai năm với nhà cầm quân người người thương. Họ tin rằng ông sẽ là người có về chức quán quân Premier League thứ 21 cho đội bóng.
Theo giám định của giới chuyên môn thì Mourinho phổ quát khả năng sẽ chưa nhận lời ngay thức thì. Vị chiến lược gia người tình nhân không mang lề thói khiến việc quá lâu sở hữu 1 đội bóng. Ông sẽ tùy vào tình hình cụ thể mà đưa ra quyết định. giả dụ Quỷ đỏ muốn giữ cựu HLV của Real Madrid ở lại, phổ biến khả năng họ sẽ phải chờ tới thời khắc giao kèo của nhà cầm quân này sắp đáo hạn. Bởi thường thì phải tới thời điểm chậm tiến độ “Người đặc biệt” mới quyết định ngày mai của mình”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More