Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Real Madrid và Barcelona: Đội bóng nào đang sở hữu phổ thông danh hiệu hơn?

Real Madrid và Barcelona, đội bóng nào hoàn hảo hơn? chậm triển khai đích thực là một thắc mắc khó như việc phải chọn ra giữa Messi hay Ronaldo, đâu là cầu thủ lý tưởng nhất toàn cầu.
Đã sở hữu phần đông phép so sánh trên mọi khía cạnh của hai cầu thủ này, và trong phần tiếp theo của bản tin ngày bữa nay, hãy cộng thử khiến 1 phép so sánh khác về 2 đội bóng mà các cầu thủ này đang thi đấu, xem câu lạc bộ nào đang có nhiều danh hiệu hơn.
Barcelona và Real Madrid, cứng cáp đang là 2 đội bóng có phổ biến danh hiệu nhất Châu Âu ở thời khắc này với lần lượt 275 và 244 danh hiệu trong lịch sử. Đội chủ sân Nou Camp đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn sở hữu 31 danh hiệu. toàn bộ trong số chậm tiến độ tới từ sự vượt bậc của Barcelona tại những trường đấu quốc nội, mang 56 danh hiệu quán quân quốc gia Tây Ban Nha và 41 danh hiệu cúp nhà Vua.
khi mà ngừng thi côngĐây, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra hoàn hảo hơn ở sân chơi Châu Âu, khi họ đã với được 36 danh hiệu so sở hữu 27 của đội bóng xứ Catalan.
Trong 10 năm trở lại đây, Barcelona là đội bóng với được đa dạng danh hiệu hơn sở hữu quá trình hoàng kim của Pep Guardiola. Tính từ mùa giải 2004/05 tới nay, Barcelona đã có được 8 chức quán quân đất nước Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang tại Champions League. khi mà chậm tiến độ, Real Madrid mới chỉ mang được 3 danh hiệu quốc gia và hai lần vô địch châu Âu.
Trong số các cầu thủ của 2 đội bóng ở thời điểm hiện tại, Andreas Iniesta là cầu thủ có được nhiều danh hiệu nhất mang 32 lần nâng cao chức vô địch, tiếp tới là Messi, Pique, Sergio Busquets và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More